วันพุธที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เยี่ยมชมการปฏิบัติงาน ของเจ้าหน้าที่ สำนักงาน ประชาสัมพันธ์ จังหวัดลำพูน และ สวท.ลำพูน

รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ และ คณะเยี่ยม ชมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ สำนักงานประชาสัมพันธ์ จังหวัดลำพูน และ เจ้าหน้าที่ของ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดลำพูน พร้อมกับ สักการะ องค์พระบรมธาตุ หริภุญชัย และ ชม ผลิตภัณฑ์โอทอป ของจังหวัดลำพูน ที่ ตลาด ขัวมุง

วานนี้ ( 8 กรกฎาคม 2557 ) นายไพฑูรย์ หิรัญประดิษฐ์ รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ พร้อมคณะ เดินทางมาเยี่ยมชม การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ สำนักงานประชาสัมพันธ์ จังหวัดลำพูน และ เจ้าหน้าที่ของ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดลำพูน โดย มี นายดนัย ชนกล้าหาญ ประชาสัมพันธ์ จังหวัดลำพูน และ นางสาวชนิสา ชมศิลป์ ผู้อำนวยการส่วนแผนงาน และ พัฒนางานประชาสัมพันธ์ สปข.3 ให้การต้อนรับ

รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ได้ ไป สักการะ องค์พระบรมธาตุ หริภุญชัย ซึ่งเป็น พระธาตุศักดิ์สิทธิ์ คู่บ้านคู่เมือง ของ ลำพูน และ ได้ไปเยี่ยมชม การจัดแสดง จำหน่าย ผลิตภัณฑ์โอทอป ที่มีชื่อเสียง ของจังหวัดลำพูน ที่ ตลาด ขัวมุงท่าสิงห์ ซึ่ง จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ อาทิ ผ้าไหมยกดอก , ลำไยอบแห้ง และ งานหัตกรรมฝีมือ ที่ สวยงาม อีกหลายชนิด

หลังจากนั้น รอง อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ได้ไปเยี่ยมชมการ จัดรายการวิทยุ ของ เจ้าหน้าที่ สถานีวิทยุกระจายเสียง แห่งประเทศไทย จ.ลำพูน Fm 95.0 Mhz และ ได้ ไปตรวจเยี่ยม บริเวณ บ้านพักของเจ้าหน้าที่ ซึ่ง บ้านพักบางหลัง มีสภาพทรุดโทรม และ มีน้ำขัง ซึ่ง รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ได้ รับทราบข้อมูล เพื่อ ดำเนินให้มีการปรับปรุงแก้ไข ปรับปรุงภมิทัศน์ บ้านพักของเจ้าหน้าที่ ต่อไป



ข่าวโดย : นศ. ฝึกประสบการณ์ นางสาวเกศกนก แสงจันทร์
    หน่วยงาน : ส.ปชส.ลำพูน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น