วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557

เทศบาลเมืองพะเยา เชิญเที่ยวงานเทศกาลกินปลาที่กว๊านพะเยา "กินปลาม่วนใจ๋ สดใสวันแห่งความสำเร็จ" ประจำปี 2557 ระหว่างวันที่ 8-13 มี.ค.นี้ หวังกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชนพร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยว และร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิตมหาวิทยาลัยพะเยา

นางสาวจุฬาสินี พรหมเผ่า นายกเทศมนตรีเมืองพะเยา เปิดเผยว่า เทศบาลเมืองพะเยา กำหนดจัดงานเทศกาลกินปลาที่กว๊านพะเยา “กินปลาม่วนใจ๋ สดใสวันแห่งความสำเร็จ” ประจำปี 2557 ณ ข่วงวัฒนธรรม ริมกว๊านพะเยา ระหว่างวันที่ 8 – 13 มีนาคม 2557 ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 10 ที่ทางเทศบาลเมืองพะเยาจัดขึ้น เพื่อร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดพะเยา รวมถึงช่วยสร้างรายได้ให้กับชุมชน ตลอดจนประชาชนจะได้บริโภคอาหารที่สะอาดปลอดภัย และร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิตของมหาวิทยาลัยพะเยาด้วย โดยพิธีเปิดงานจะมีขึ้นในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม 2557 ที่ข่วงวัฒนธรรม กว๊านพะเยา

ทั้งนี้ภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การประกวดเมนูอาหารปลา 13 ชุมชน พื้นเมือง ,การประกวดธิดาปลาน้อย , การประกวดเทพีปลาพื้นบ้านกว๊านพะเยา , การประกวดร้อนเพลง , แซววาที , การแข่งขันกินปลากว๊านพะเยา , ชมนิทรรศการปลา , ศิลปะรูปปลา , ซุ้มถ่ายภาพที่ระลึก , การออกร้านจำหน่ายสินค้า OTOP และกาดนัดสุขใจ ของจังหวัดพะเยา ตลอดจนร่วมลุ้นโชครับรางวัลทุกค่ำคืนตลอดการจัดงาน

เทศบาลเมืองพะเยาจึงขอเชิญชวนประชาชนชาวพะเยา นักท่องเที่ยว ตลอดจนผู้สนใจเที่ยวงานเทศกาลกินปลาที่กว๊านพะเยา ครั้งที่ 10 ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานเทศบาลเมืองพะเยาโทร. 054-482291



ข่าวโดย : ประมวล อุปกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น