วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557

กาชาดจังหวัดกำแพงเพชร จัดพิธีมอบรางวัลใหญ่ สลากกาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2557

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2557 ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นายสุรพล วาณิชเสนี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย พันเอกหญิงสินีนารถ วาณิชเสนี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชรจัดพิธีมอบรางวัลใหญ่ สลากกาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2557 โดยมีการมอบรางวัลใหญ่ ได้แก่

             รางวัลที่ 1 ได้แก่ รถยนต์มาสด้า 3 ผู้ถูกรางวัล คือ นางสาวสุวรรณา กัลปณุลักษณ์ อยู่บ้านเลขที่ 8 ถนนเทศา 2 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร
             รางวัลที่ 2 ได้แก่ รถยนต์มิตซูบิชิ แคบ ผู้ถูกรางวัล คือ นายพุทธพงษ์ สอนนอก อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ที่ 11 ตำบลทุ่งทราย อำเภอทรายทองวัฒนา จังหวัดกำแพงเพชร
             รางวัลที่ 3 ได้แก่ รถจักรยานยนต์ฟีโน่ 2 รางวัล ผู้ถูกรางวัล คือ 1.นายรำ ไพโรจน์ อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ที่ 1 ตำบลเขาคีริส อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร และ นางวรรณภา ป้อมใย อยู่บ้านเลขที่ 262/8 หมู่ที่ 9 ตำบลสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร
             รางวัลที่ 4 ได้แก่ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวป ผู้ถูกรางวัล คือ นางพัชริน แก้วเกิด อยู่บ้านเลขที่ 374 หมู่ที่ 10 ตำบลหนองไม้กอง อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร

ทั้งนี้ผู้รับรางวัลได้กล่าวแสดงความดีใจและเดินทางมารับรางวัลตั้งแต่ช่วงเช้า พร้อมเปิดเผยถึงการถูกสลากในครั้งนี้ว่า ซื้อจำนวนไม่มาก


นิพนธ์ รอดทรัพย์ / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น