วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดน่าน เชิญชวนเฝ้าฯรับเสด็จสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

จังหวัดน่าน เชิญชวนประชาชนทุกหมู่เหล่า เฝ้าฯรับเสด็จ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินมาทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจในพื้นที่จังหวัดน่าน ในระหว่างวันที่ 9 – 13 มีนาคม 2557

นายอุกริช พึ่งโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เปิดเผยว่า ด้วยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จะเสด็จพระราชดำเนินมาทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจในพื้นที่จังหวัดน่าน ประกอบด้วย อำเภอเมืองน่าน อำเภอปัว อำเภอท่าวังผา อำเภอบ่อเกลือ และอำเภอเฉลิมพระเกียรติ ในระหว่างวันที่ 9 – 13 มีนาคม 2557 เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ได้ทรงมาปฏิบัติพระราชกรณียกิจในพื้นที่จังหวัดน่าน ในการยังประโยชน์แก่พสกนิกรชาวจังหวัดน่าน ทุกหมู่เหล่า จังหวัดน่าน จึงขอเชิญชวนให้ส่วนราชการ หน่วยงาน อำเภอในพื้นที่หมายเสด็จฯ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น วัด ห้างร้าน และประชาชนทุกหมู่เหล่า ในพื้นที่เสด็จ ได้ประดิษฐาน พระฉายาลักษณ์/ พระสาทิสลักษณ์ พร้อมคำถวายพระพร ทรงพระเจริญ หรือประดิษฐาน พระนามาภิไธยย่อ สธ พร้อมประดับธงชาติ ธงพระนามาภิไธย และตกแต่งหลอดไฟ พร้อมทั้งเชิญชวนร่วมประดับตุงไชยเฉลิมพระเกียรติ ทำความสะอาดสาธารณสถาน สถานที่ราชการ หน่วยงาน วัด บริษัท ห้างร้าน อาคาร บ้านเรือน ให้มีสภาพเรียบร้อย แลดูสวยงาม สะอาดตา ทั้งนี้ตั้งแต่บัดนี้ – 14 มีนาคม 2557

ในการนี้ จังหวัดน่านจึงขอเชิญชวนหน่วยงานราชการ องค์กร รัฐวิสาหกิจ กลุ่มพลังมวลชน นักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไป เฝ้าฯ รับ – ส่ง เสด็จฯ ณ ที่หมายต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดน่าน ในระหว่างวันที่ 9 – 13 มีนาคม 2557 และแต่งกายด้วยชุดผ้าพื้นเมืองน่าน เพื่อแสดงออกถึงเอกลักษณ์ของชาวจังหวัดน่าน


รดา บุญยะกาญจน์ /ภาพ/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น