วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557

กกต.ลำพูน จัดการประชุม กกต.เขต และ อนุกรรมการประจำอำเภอ ในการเลือกตั้ง สมาชิกวุฒิสภา จังหวัดลำพูน ประจำปี 2557

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำพูน จัดประชุม ซักซ้อมการดำเนินงาน ให้แก่ ผู้บริหาร และ เจ้าหน้าที่ ประจำเขตเลือกตั้ง เพื่อ เตรียมความพร้อม ในการ จัดการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา ประจำจังหวัดลำพูน ประจำปี 2557

วันที่ ( 3 มีนาคม 2557 ) ที่ ห้องประชุมหริภุญชัย ศาลากลางจังหวัดลำพูน นายบรรหาร บูรณะประภา ประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำพูน เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเขตเลือกตั้ง และ คณะอนุกรรมการการเลือกตั้งประจำอำเภอ ในการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ.2557 จังหวัดลำพูน ทั้งนี้ เพื่อมอบนโยบาย และ ชี้แจงซักซ้อมทำความเข้าใจในการเลือกตั้ง , กฎ และ ข้อปฏิบัติ ในการเลือกตั้ง สมาชิกวุฒิสภา ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 มีนาคม 2557 โดยมีคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำพูน, นางพิมประไพ ดิชวงศ์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำพูน ในฐานะผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเขตเลือกตั้ง หัวหน้างานทุกงาน และ พนักงานการเลือกตั้ง ลำพูน , ผู้บริหารหน่วยงานราชการ ทุกอำเภอ เข้าร่วม ประชุม ซึ่ง ประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำพูน ได้ชี้แจง รายละเอียด ขั้นตอนการดำเนินในการ รายงาน จำนวน ผู้ที่มาลงคะแนน ในแต่ละเขต , รวมถึงการรายงานผลการนับคะแนนให้แก่ กรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำพูน เพื่อ ให้การดำเนินงานการเลือกตั้งในแต่ละเขตเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

ทั้งนี้ สำนักงานคณะกรรมการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำพูนจะจัด โครงการส่งเสริมการเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์ในการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา เพื่อ เผยแพร่ ความรู้ ข้อควรปฏิบัติ ในการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา ให้แก่ผู้สมัคร และ ผู้ที่สนใจ ร่วมรับฟัง ในวันจันทร์ ที่ 10 มีนาคม 2557 ที่ห้องประชุมจามเทวี ศาลากลางจังหวัดลำพูน .


ข่าวโดย : เชาวรินทร์ สอนปาละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น