วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557

เกิดเหตุรถบรรทุกน้ำมันพลิกคว่ำ ในเขต ตำบลศรีบัวบาน อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน

เกิดเหตุรถบรรทุกน้ำมันพลิกคว่ำ ที่ทางโค้ง บนทางหลวงหมายเลข 11 หลักกิโลเมตร ที่ 517 – 518 ส่งผลให้เกิดเพลิงลุกไหม้ทั้งคัน มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ สันนิษฐาน ว่า สาเหตุอาจจะมาจาก ผู้ขับหลับใน

เย็นวันนี้ ( 4 มีนาคม 2557 ) เวลา ประมาณ 17.30 น. ที่ บริเวณทางโค้ง ถนนหลวง หมายเลข 11เชียงใหม่ - ลำพูน เขต ชุมชนจำขี้มด หมู่ 2 ตำบลศรีบัวบาน อ.เมืองลำพูน ได้เกิดเหตุรถบรรทุกน้ำมัน พลิกคว่ำ ส่งผลให้เพลิงไหม้ลุกท่วมตัวรถทั้งคัน โดย เพลิงได้ลามไปถึงบริเวณ พงหญ้า ข้างทาง ซึ่ง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงของ องค์การบริหารส่วนตำบลศรีบัวบาน และ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใกล้เคียงได้ระดม ฉีดน้ำจนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ซึ่ง หลังจากเกิดเหตุ พ.ต.อ.ปิตุชัย บุญมี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองลำพูน และ เจ้าหน้าที่จากสำนักงานขนส่งจังหวัดลำพูน ได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งสืบทราบ ข้อมูลเบื้องต้น รถคันดังกล่าว ติดป้ายทะเบียน 70 – 7423 นครสวรรค์ เป็นรถบรรทุกของ บริษัท เยื่อสี่สองแควขนส่งจำกัด ซึ่ง เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภายใน ซากรถ พบ ศพผู้เสีย ชีวิต 2 ราย แต่ยังไม่สามารถ ระบุเพศ และ อายุได้เนื่องจากสภาพศพ ไหม้เกรียมไปทั้งตัว เจ้าหน้า จากกองพิสูจน์หลักฐานจะตรวจสอบ เอกลักษณ์บุคล อีกครั้งหนึ่ง

สำหรับสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้คาดว่า อาจจะมาจาก ผู้ขับหลับใน อีกทั้งเส้นทางดังกล่าวเป็นทางโค้งไหล่เขา ซึ่งหากขับขี่มาด้วยความเร็วจะ ยากต่อการควบคุมรถ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ฝากเตือนประชาชนผู้เดินทางสัญจรผ่านเส้นทางดังกล่าว ให้ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง .


ข่าวโดย : ฝ่ายข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น