วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

จังหวัดพิษณุโลก ประชุมคณะกรมการจังหวัดและหัวหน้าส่วนราชการ ประจำเดือนเมษายน 2557

เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา ที่ห้องพระพุทธชินราช ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก นายระพี ผ่องบุพกิจ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานการประชุมคณะกรมการจังหวัดและหัวหน้าส่วนราชการ ประจำเดือนเมษายน 2557 โดยก่อนเริ่มการประชุมผู้ว่าราชการจังหวัด ได้เป็นประธานในการมอบรางวัล ให้กับหน่วยงานราชการที่ชนะการประกวดการดำเนินกิจกรรมวันทำความสะอาด Big Cleaning Day อาคารและพื้นที่ศาลากลาง จังหวัดพิษณุโลก ให้กับหน่วยงานที่ได้รับคัดเลือก จำนวน 9 หน่วยงาน มอบเกียรติคุณให้กับหน่วยงาน ตามโครงการรณรงค์ส่งเสริมสนับสนุน การสวมหมวกนิรภัย 100 % ประจำปี 2557 ให้แก่ บริษัทไทยแอโรว์พิษณุโลก จำกัด

จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดประธานในที่ประชุม ได้แจ้งให้กับหัวหน้าส่วนราชการที่เข้าร่วมประชุมรับทราบในนโยบายสำคัญเร่งด่วนของรัฐบาล กระทรวงต่างๆ และของจังหวัดพิษณุโลก ประกอบด้วย สำนักงานเกษตรจังหวัด เรื่องรายงานผลการการเตรียมความพร้อมหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง บ้านท่าช้าง หมู่ที่ 2 อำเภอพรหมพิราม การป้องกันและแก้ไขปัญหาภัยแล้งและวาตภัยที่เกิดจากพายุฤดูร้อน รายงานความคืบหน้า โครงการช่วยเหลือผู้ด้วยโอกาส ทาง Facebook สถานีปันน้ำใจ และโครงการบูรณาการบำบัดรักษา ฟื้นฟูและพัฒนาผู้เสพ/ผู้ติดยาเสพติด ศูนย์ขวัญแผ่นดิน ศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดจังหวัดพิษณุโลก จากนั้นส่วนราชการได้ร่วมกันชี้แจงผลการดำเนินงานที่ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นไปแล้ว และกำลังจะดำเนินการในเดือนหน้า ประกอบด้วย การประชาสัมพันธ์กิจกรรมของจังหวัดพิษณุโลกในห้วงระยะเวลาที่ผ่านมา

โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก การเตรียมจัดพิธีมอบเมล็ดพันธุ์ผักพระราชทานและการบรรยายพิเศษ การน้อมนำปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงมาเป็นวิถีชีวิตของประชาชนชาวพิษณุโลก โดย ด.ร สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา ในวันเสาร์ ที่ 17 พฤษภาคม 2557 เวลา 10.00 น. ณ หอประชุมอนุสรณ์ 100 ปี คุณย่าประสาท รักเลี้ยง มหาวิทยาลัยพิษณุโลก โดยสำนักงานจังหวัด การจัดโครงการสัปดาห์ส่งเสริมพระพุทธศาสนา เนื่องในเทศกาลวันวิสาขบูชา ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม และการออกหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน โดยในครั้งต่อไป จะเดินทางไปที่ โรงเรียนชุมชน 8 ราชอุทิศพิทยา หมู่ที่ 3 บ้านสวนยาง ตำบลเนิ่นเพิ่ม อำเภอนครไทย ในวันพุธ ที่ 14 พฤษภาคม 2557 ที่จะถึงนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น