วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดแพร่ จัดกิจกรรมเนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ ประจำปี 2557

จังหวัดแพร่จัดกิจกรรมเนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ ประจำปี 2557 มุ่งเน้นให้เกิดความสามัคคีของผู้ใช้แรงงาน และนายจ้างและลูกจ้าง ส่งเสริมให้เป็นสถานประกอบการสีขาวปราศจากยาเสพติด

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดแพร่รายงานว่า วันนี้(1พ.ค.57) ที่โรงยิมส์ 1,000 ที่นั่ง สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ นายอภิชาต  โตดิลกเวชช์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่เป็นประธานเปิดงานวันแรงงานแห่งชาติ ประจำปี 2557 ซึ่งภาคราชการร่วมกับภาคเอกชน สถานประกอบการต่างๆ ในจังหวัดแพร่จัดกิจกรรมขึ้นเพื่อให้ความสำคัญของผู้ใช้แรงงาน ลูกจ้าง และนายจ้างที่ทำประโยชน์แก่ประเทศชาติ เป็นการส่งเสริมความสมัครสมานสามัคคีระหว่างนายจ้าง ลูกจ้าง และผู้ใช้แรงงานด้วยกัน นอกจากนี้ยังได้ส่งเสริมและให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยกับผู้ใช้แรงงานโดยเฉพาะโรงงาน สถานประกอบกิจการต่างๆ ต้องมีระบบความปลอดภัย มีการซักซ้อมแผนความปลอดภัย เพื่อให้เกิดความผาสุกของผู้ใช้แรงงาน การตระหนักถึงสถานประกอบกิจการสีขาวปลอดยาเสพติด

กิจกรรมเนื่องในวันแรงงานของจังหวัดแพร่มีการแข่งขันกีฬาประกอบด้วยเปตอง ฟุตบอล 7 คนชาย แชร์บอลหญิง กีฬาเพื่อการนันทนาการการจับรางวัลของผู้มาร่วมงาน การสาธิตและแนะแนวการประกอบอาชีพอิสระ และการจัดนิทรรศการของหน่วยงานกระทรวงแรงงาน


ฉัตรชัย พวงขจร / ข่าว /พิมพ์


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น