วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

สำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดอุตรดิตถ์ จัดกิจกรรมพิเศษ “โชว์ห่วย โชว์สวย ทั่วไทย รวมใจช่วยสังคม” เพิ่มขีดความสามารถในการทำกำไรและสร้างการเติบโตของธุรกิจไทยให้แข่งขันได้ รองรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC)

สำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดอุตรดิตถ์ จัดกิจกรรมพิเศษ "โชว์ห่วย โชว์สวย ทั่วไทย รวมใจช่วยสังคม” เพิ่มขีดความสามารถในการทำกำไรและสร้างการเติบโตของธุรกิจไทยให้แข่งขันได้ รองรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC)

นายปิยะวัฒน์ โภชน์อุดม หัวหน้าสำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดอุตรดิตถ์ เปิดเผยว่า กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับสมาคมการค้าส่ง-ค้าปลีกไทย จัดกิจกรรมพิเศษ "โชวห่วย โชว์สวยทั่วไทยรวมใจช่วยสังคม” ณ ร้านค้าของตนเองทั่วประเทศ (ร้านค้าส่ง ๗๗ ราย และร้านค้าปลีก ๑๐,๐๐๐ ราย) เพื่อเป็นการพัฒนาธุรกิจค้าส่งค้าปลีกของคนไทยอย่างเป็นระบบและครบวงจร อีกทั้งให้สามารถแข่งขันได้ในยุค Modern Trade ขยายตัวเพิ่มขึ้น โดยในส่วนของจังหวัดอุตรดิตถ์ ได้มีการจัดกิจกรรม "โชวห่วย โชว์สวยทั่วไทยรวมใจช่วยสังคม” ขึ้น ณ ห้างฟรายเดย์สรรพสินค้า อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ ระหว่างวันที่ ๑ – ๑๕ พฤษภาคม ๒๕๕๗ รูปแบบงานเป็นการส่งเสริมการขายและจำหน่ายสินค้าพิเศษให้กับร้านค้าปลีกและผู้บริโภคในจังหวัดเพื่อลดต้นทุนให้กับร้านค้าปลีกและลดภาระ ค่าครองชีพให้กับผู้บริโภค ทั้งยังช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการทำกำไรและสร้างการเติบโตได้อย่างยั่งยืน ทำให้ธุรกิจไทยเข้มแข็ง แข่งขันได้ รองรับการเปิดเสรีประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) สำหรับท่านที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดอุตรดิตถ์ โทรศัพท์ ๐-๕๕๕๕-๒๙๕๐

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น