วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

กรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ จัดพิมพ์จุลสาร กพร. มาเป็น "DPIM e-Magazine"

กรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ จัดพิมพ์จุลสาร กพร. มาเป็น "DPIM e-Magazine" เพื่อเป็นสื่อกลางในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์บทบาท หน้าที่ และการดำเนินงานของ กพร.

นางชยมัย ชาลี ผู้อำนวยการ สำนักบริหารกลาง เปิดเผยว่า ด้วยกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมือนแร่ (กพร.) ได้มีการปรับเปลี่ยนการจัดพิมพ์จุลสาร กพร. มาเป็น “DPIM e-Magazine” สำหรับเผยแพร่ทางเว็บไซต์ของ กพร. โดย DPIM e-Magazine มีกำหนดเผยแพร่เป็นรายไตรมาส (๓ เดือนต่อครั้ง) เพื่อเป็นสื่อกลางในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์บทบาท หน้าที่ และการดำเนินงานของ กพร. ตลอดจนนำเสนอองค์ความรู้ด้านการใช้ประโยนช์จากแร่ อุตสาหกรรมเหมืองแร่ อุตสาหกรรมพื้นฐาน และโลจิสติกส์อุสาหกรรม ให้ผู้เกี่ยวข้องและประชาชนได้รับทราบโดยทั่วกัน

กรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมือนแร่ (กพร.) ได้จัดทำ DPIM e-Magazine ปีที่ ๑ ฉบับที่ ๑ มกราคม – มีนาคม ๒๕๕๗ เสร็จเรียบร้อยแล้ว ในบทความที่น่าสนใจในฉบับ บทเรียนจากเขาอีบิด เตาอาร์คไฟฟ้า ECOARC การจัดการสิ่งแวดล้อมอุสาหกรรมเหมืองแร่ : จากอดีตสู่อนาคต และบทเรียนสำคัญจากซัพพลายเชนของเหล็ก จึงขอเชิญชวนอ่าน DPIM e-Magazine ดังกล่าว และฉบับต่อๆไป ได้ทางเว็บไซต์ของ กพร. ที่ www.dpim.go.th



ข่าวโดย : อ่อนศรี ศรีอัมพร ทีมข่าว ส.ปชส.แม่ฮ่องสอน
    หน่วยงาน : ส.ปชส.แม่ฮ่องสอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น