วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก ๑๐ ล้อ ชนประสานงากับรถยนต์บรรทุกผู้โดยสารสองแถวบริเวณ ดอยรวก ต.แม่ท้อ อ.เมืองตาก จ.ตาก มีผู้เสียชีวิต ๑๔ คน

วันนี้ (๓๐ เม.๒๕๕๗) เวลา ประมาณ ๑๑.๔๕ น. ได้เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อชนประสานงานกับรถยนต์บรรทุกโดยสารสองแถว สายด่านแม่ละเมา – ตาก บริเวณดอยรวก ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ๑๒ คน และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ๒ คน รวม ๑๔ คน ในเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์โดยสารสองแถวหมายเลขทะเบียน ๑๐ – ๑๐๕๒ ตาก รับผู้โดยสารจาก จังหวัดตาก เพื่อจะกลับด่านแม่ละเมา อำเภอแม่สอด เมื่อมาถึง กม.ที่ ๖๕ – ๖๗ บริเวณดอยรวก ห่างจากตัวจังหวัดตาก ประมาณ ๒๐ กิโลเมตร ได้มีรถบรรทุกสิบล้อหมายเลขทะเบียน ๘๒ – ๓๑๔๘ นนทบุรี มีนายประยูร สุดสังข์ เป็นคนขับ ลงมาจากอำเภอแม่สอด เกิดการประสานงากับรถบรรทุกผู้โดยสารสองแถว หมายเลขทะเบียน ๑๐ – ๑๐๕๒ ตาก มีนายณรงค์ แก้วเข็ม เป็นผู้ขับ ทำให้มีผู้เสียชีวิต ทันที ณ จุดเกิดเหตุ ๑๒ คน และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชอีก ๒ คน รวมเป็น ๑๔ คน ซึ่งก่อนหน้านี้รถบรรทุกคันดังกล่าวได้ชนกับรถกระบะสีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน บฉ ๙๒๕ ตาก อีกหนึ่งคัน ได้รับความเสียหายโดยหงายท้องอยู่บนถนน ซึ่งจุดที่เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เป็นจุดที่ใกล้กับจุดเกิดอุบัติเหตุรถบัส ๒ ชั้น ที่เทศบาลตำบลท่าสายลวด อำเภอแม่สอด พาเจ้าหน้าที่ไปศึกษาดูงาน และตกเหวเมื่อวันที่ ๒๔ มีนาคม ๒๕๕๗ ทำให้มีผู้เสียชีวิต ๓๒ คน และเมือวันที่ ๒๔ เมษายน ที่ผ่านมา ได้มีรถบัสบรรทุกแรงงานต่างด้าวจากอำเภอแม่สอดเพื่อจะเข้ากรุงเทพฯ เสียหลักชนเขามีผู้เสียชีวิตอีก ๑ คน

เส้นทางสายตาก – แม่สอด บริเวณดอยรวกเป็นพื้นที่ ที่มีความลาดชั้นสูงและยาวมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นเป็นประจำ โดยเฉพาะผู้ไม่ชำนาญเส้นทาง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น