วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เหล่ากาชาด จ.ลำปาง มอบรางวัลแก่ผู้ถูกสลากกาชาด พร้อมรับเครื่องเขย่าถุงบรรจุโลหิต และเครื่องผนึกสายถุงโลหิต มูลค่ากว่า 2 แสนบาท บริจาคให้กับโรงพยาบาลลำปาง

นายธานินทร์ สุภาแสน ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมด้วย นางอินทิรา สุภาแสน นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง คณะผู้บริหารระดับสูงของจังหวัดลำปาง และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัด ร่วมกันทำพิธีส่งมอบรางวัล รถยนต์เก๋ง และรถจักรยานยนต์ ให้แก่ผู้โชคดีที่ถูกรางวัล หมายเลขสลากกาชาดการกุศล ที่ บริเวณหน้าอาคารสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง ตำบลหัวเวียง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่จากสังกัดหน่วยงานต่างๆ รวมทั้งคณะสื่อมวลชนในพื้นที่ และประชาชนชาวลำปางในละแวกใกล้เคียง ร่วมพิธีเป็นสักขีพยานในการส่งมอบ

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง ได้จัดจำหน่ายสลากกาชาดการกุศล ในงานเทศกาลรื่นเริงฤดูหนาวและของดีนครลำปาง ประจำปี 2557 และได้ทำการหมุนหมายเลขออกรางวัล สลากกาชาดการกุศล เมื่อคืนวันที่ 4 มกราคม 2557 ที่ผ่านมา ซึ่งได้มีผู้ถูกหมายเลขรางวัล มากกว่า 170 รางวัล และได้มีการติดต่อขอรับมอบรางวัลไปแล้วบางส่วน ยังคงเหลือแต่รางวัลใหญ่ ได้แก่ รางวัลที่ 1 รถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส รุ่น 1.5J เกียร์ออโต้ จำนวน 1 รางวัล และรางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 110 จำนวน 3 รางวัล ดังนั้น เหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง จึงได้จัดทำพิธีส่งมอบรางวัลอย่างเป็นทางการขึ้น ซึ่งได้มีผู้โชคดีที่ถูกรางวัล เข้ารับมอบรางวัลในครั้งนี้ครบทุกรางวัล โดยผู้ที่ถูกรางวัลที่ 2 ได้แก่ นายธวัช สุมาลา, นางปริศนา กาญจนสุขสกุล และนายจิรศักดิ์ ภาวนา ได้รับรางวัลรถจักรยานยนต์ คนละ 1 คัน และ ผู้ที่โชคดีถูกรางวัลที่ 1 ได้แก่ นางสุภาศรี ปัญญาวาร ครูประจำโรงเรียน กอรวกพิทยาสรรค์ อำเภอแม่เมาะ จังหวัดลำปาง ได้รับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส รุ่น 1.5J เกียร์ออโต้ มูลค่า 589,000 บาท

โอกาสเดียวกันนี้ คุณอัมพร นภาวรรณ ผู้ประกอบการธุรกิจเอกชนใน จ.ลำปาง ได้บริจาคมอบเครื่องเขย่าถุงบรรจุโลหิตพร้อมระบบชั่งน้ำหนัก จำนวน 1 เครื่อง และคุณวรฉัตร อย่างตระกูล มอบเครื่องผนึกสายถุงโลหิต อีกจำนวน 1 เครื่อง รวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 200,000 บาท ให้แก่เหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง เพื่อสำหรับใช้ประโยชน์ในการออกหน่วยรับบริจาคโลหิตจากประชาชนในพื้นที่ต่างๆ ในการนี้ นายธานินทร์ สุภาแสน ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ได้มอบใบประกาศเกียรติคุณ ให้แก่ผู้มีจิตอันเป็นกุศลทั้ง 2 ราย เพื่อเป็นการขอบคุณ เชิดชูเกียรติในคุณงามความดี และพร้อมกันนี้ นางอินทิรา สุภาแสน นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง ได้ส่งมอบเครื่องมือครุภัณฑ์ทางการแพทย์ทั้ง 2 เครื่อง ให้แก่ตัวแทนโรงพยาบาลลำปาง เพื่อให้ทางโรงพยาบาลได้ไว้ใช้ประโยชน์ ในงานรับบริจาคโลหิตต่อไป.
ดูคลิป http://youtu.be/cAmSj93HzXE


ข่าวโดย : นายชาญณรงค์ ปันเต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น