วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

จังหวัดลำพูน เชิญประชาชนและผู้ที่สนใจเที่ยวงาน "OTOP MOBILE TO THE FACTORY AND FESTIVAL 2014" "ลานคนยอง ของกิ๋นเมือง"

จังหวัดลำพูน โดยสำนักงานพัฒนาชุมชน จังหวัดลำพูน ร่วมกับเทศบาลตำบลเวียงยอง และเครือข่าย OTOP จ.ลำพูน จัดงานแสดงและจำหน่าย สินค้า ผลิตภัณฑ์ชุมชน ระหว่างวันที่ 14 –16 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ ศูนย์เฉลิมพระเกียรติฯ 80 พรรษา ตำบลเวียงยอง อำเภอเมืองลำพูน โดยผู้บริโภคสามารถชมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ชื่อดัง 8 อำเภอ

นางสุพัตรา แสงทอง พัฒนาการจังหวัดลำพูน เปิดเผยว่า สำนักงานพัฒนาชุมชน จังหวัดลำพูน ร่วมกับเทศบาลตำบลเวียงยอง และเครือข่าย OTOP จ.ลำพูน ได้กำหนดจัดโครงการ Otop Mobile To The Factory and Festival 2014 เพื่อสร้างงาน สร้างอาชีพ ให้แก่ประชาชนในการสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่น ในการผลิตและจำหน่ายสินค้า หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ ระหว่างวันที่ 14 –16 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ ศูนย์เฉลิมพระเกียรติฯ 80 พรรษา ตำบลเวียงยอง อำเภอเมืองลำพูน โดยมีนายนาวิน สินธุสอาด รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธานเปิดงานในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 10.30 น. โครงการดังกล่าว เป็นการเพิ่มโอกาสให้กับกลุ่มผู้ผลิต สินค้า OTOP ที่อยู่ในระดับ 1-5 ดาว ได้มีโอกาสเรียนรู้การพัฒนาผลิตภัณฑ์และการเพิ่มช่องทางตลาดโดยการเข้าร่วมแสดงแล จำหน่ายสินค้าให้แก่กลุ่ม ผู้บริโภคหลากหลายกลุ่ม

พัฒนาการจังหวัดลำพูน กล่าวว่า การจัดงานแสดงและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ ถือเป็นการบูรณาการดำเนินงานร่วมกันระหว่าง สำนักงาน พัฒนาชุมชน จ.ลำพูน กับ เครือข่าย OTOP จังหวัดลำพูนในการเสริมสร้างความเข้มแข็งแก่กลุ่มผู้ประกอบการ เป็นการเสริมสร้างประสบการณ์ในการ บริหารงาน , การวางแผนจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ ให้แก่ ผู้บริโภคในพื้นที่ที่แตกต่างออกไป ภายในงานจะมีการตั้งบูธ จำหน่ายสินค้า ที่มีชื่อเสียงของแต่ละท้องถิ่นในจังหวัดลำพูน อาทิ ผ้าไหมยกดอก ,ผลิตภัณฑ์ น้ำสมุนไพร , งานไม้แกะสลัก และ ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม จากสมุนไพรเป็นต้น
จึงขอเชิญชวนประชาชนหรือผู้ที่สนใจ เที่ยวงาน“OTOP MOBILE TO THE FACTORY AND FESTIVAL 2014” "ลานคนยอง ของกิ๋นเมือง" เชิญ ชิม ช้อป ชม ผลิตภัณฑ์ OTOP ชื่อดัง 8 อำเภอ ในวันที่ 14 –16 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ ศูนย์เฉลิมพระเกียรติฯ 80 พรรษา ตำบลเวียงยอง อำเภอเมืองลำพูน โดยทั่วกัน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น