วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

จังหวัดลำพูน พิจารณาคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่น เพื่อยกย่องเป็นขวัญกำลังในแก่ผู้ที่เสียสละอุทิศตนในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อประโยชน์สุขของประชาชน

บ่ายวันนี้ (13 ก.พ. 2557) ที่ ศาลากลางจังหวัดลำพูน นายนาวิน สินธุสะอาด รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ได้ประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณาคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2556 ของจังหวัดลำพูน เพื่อคัดเลือกข้าราชการที่ปฏิบัติงานด้วยความอุตสาหะ เสียสละ อุทิศตน บังเกิดผลดีแก่ทางราชการและสร้างประโยชน์สุขแก่ประชาชน

คณะอนุกรรมการฯ ได้พิจารณาข้าราชการที่สมควรได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติดังนี้ กลุ่มที่ 1 ประเภทอำนวยการระดับสูง/วิชาการระดับเชี่ยวชาญ ไม่มีผู้เสนอเข้ารับการพิจารณา กลุ่มที่ 2 ประเภทอำนวยการระดับต้น/วิชาการระดับการชำนาญการพิเศษ/ทั่วไป ระดับอาวุโส ผู้ได้รับการพิจารณาคือ นายมานะ เดชเจริญ ตำแหน่งรองผู้อำนวยการโรงเรียนธีรกานท์บ้านโฮ่ง กลุ่มที่ 3 ประเภทวิชาการระดับปฏิบัติการ/ทั่วไป ระดับปฏิบัติการระดับชำนาญงาน ผู้ได้รับการพิจารณาคือ นายอเนก ใจหาญ ตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าชำนาญงาน สำนักงานจังหวัดลำพูน

สำหรับประวัติและผลงานของนายมานะ เดชเจริญ โดยสังเขปมีดังนี้ นายมานะ อายุ 58 ปี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี เริ่มรับราชการเมื่อปี 2520 ได้ตั้งใจอุทิศตนปฏิบัติงานด้วยความอุตสาหพยายาม จนได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติหลายด้านเช่น ได้รับรางวัลรองผู้อำนวยการสถานศึกษายอดเยี่ยม รางวัลครูผู้ฝึกสอนนักเรียน รางวัล 1 ครูแสนดี รางวัลพระราชทานการประกวดบุคคลดีเด่น โครงการ to be numberone ได้รับประกาศเกียรติคุณบุคคลดีเด่นด้านการป้องกันยาเสพติด ด้านการครองตนได้ปฏิบัติตน โดยยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียงไม่สูบบุหรี่ และไม่ดื่มสุรา ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขใดๆ ทั้งยังส่งเสริมให้บุตรได้รับการศึกษาชั้นสูงและได้ทำงานมีอาชีพที่มั่นคง ประวัติและผลงานของนายอเนก ใจหาญ อายุ 53 ปี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี เริ่มรับราชการเมื่อปี 2537 ได้ตั้งใจปฏิบัติงานด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท มีความรับผิดชอบสูงทำให้ผลงานสำเร็จเป็นอย่างดี โดยได้ช่วยพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของจังหวัดลำพูน ด้านการครองตนได้ปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างที่ดี ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุข นับเป็นข้าราชการที่มีเกียรติประวัติที่ดี จึงได้รับการคัดเลือกเพื่อเสนอให้เป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่นของจังหวัดลำพูน อีกผู้หนึ่ง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น