วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

จ.ลำพูน กำหนดจัดงานมหกรรมปรองดองสมานฉันท์ คืนความสุขให้คนในชาติ วันที่ 26 กรกฎาคมนี้

จ.ลำพูน กำหนดจัดงานทำบุญตักบาตรฟังธรรม งานมหกรรมปรองดองสมานฉันท์ คืนความสุขให้คนในชาติ วันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม 2557

นายสุวรรณ กล่าวสุนทร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เปิดเผยว่า ศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป จังหวัดลำพูน กำหนดจัดกิจกรรมทำบุญตักบาตร ฟังธรรม ภายใต้ชื่อ งานมหกรรมปรองดองสมานฉันท์ คืนความสุขให้คนในชาติ ในวันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม 2557 เวลา 06.30 น. ณ พระวิหารหลวง วัดพระธาตุหริภุญชัย วรมหาวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน เพื่อสร้างความปรองดองและคืนความสุขให้คนในชาติ อีกทั้งยังเป็นการแสดงออกถึงความสมานฉันท์และพร้อมที่จะร่วมมือร่วมใจกันเดินหน้าประเทศไทยไปสู่ความสงบสุข จึงขอเชิญชวนข้าราชการ เจ้าหน้าที่ บุคลากรในหน่วยงานราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่ง และประชาชน เข้าร่วมกิจกรรม งานมหกรรมปรองดองสมานฉันท์ คืนความสุขให้คนในชาติ โดยพร้อมเพรียงกัน



ข่าวโดย : ชาลิสา วัฒนะโชติ 053525519
    หน่วยงาน : สวท.ลำพูน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น