วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดลำพูน จัดจำหน่ายเสื้อเชิ้ตลายมาสคอตกีฬา การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 31 " หริภุญไชยเกมส์ " เพื่อหารายได้ในการสนับสนุนการจัดการแข่งขันกีฬา

นายอาณัติ วิทยานุกูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เปิดเผยว่า จังหวัดลำพูน ได้รับเกียรติจากการกีฬาแห่งประเทศไทย ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 31 " หริภุญไชยเกมส์ "ในระหว่างวันที่ 21 – 30 พฤศจิกายน 2557 จังหวัดลำพูน จึงได้จัดทำเสื้อเชิ้ตลายมาสคอตกีฬา ( ชาย – หญิง ) ขึ้น เพื่อเป็นการต้อนรับการแข่งขันกีฬาเยาวชนที่จะถึง และหารายได้สนับสนุนการจัดการแข่งขันกีฬา ทั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนได้สวมใส่ในการรับชมการแข่งขัน และในโอกาสต่างๆ ด้วย

สำหรับเสื้อที่จัดทำ เป็นเสื้อเชิ้ต แบบอัดผ้ากาว ทำด้วยผ้าเนื้อดี มีทั้งแบบชายและหญิง หลากหลายขนาด มี ช้างปู้ก่ำงาเขียว หรือ มาสคอตกีฬา ในชนิดกีฬาต่างๆ เป็นลวดลาย โดย ศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดลำพูน เป็นผู้จัดทำจำหน่าย ในราคาตัวละ 450 บาท ซึ่งรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่าย จะใช้เป็นเงินสนับสนุนการจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้

ผู้สนใจสั่งซื้อเสื้อ หรือ สอบถามรายละเอียด และสั่งซื้อ ได้ที่ ศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดลำพูน หมายเลขโทรศัพท์ 053 – 535 498


ข่าวโดย : นศ. ฝึกประสบการณ์ นางสาวเกศกนก แสงจันทร์
    หน่วยงาน : ส.ปชส.ลำพูน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น