วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์เป็นประธาน ตรวจคัดเลือกศูนย์เรียนรู้หมู่บ้านเศรษฐกิจ พอเพียง ผู้นำอช.ดีเด่นฯ อำเภอหล่มสัก

วันนี้ (24 กค.57) เวลา10.00 น. นายสุชาติ ราษฎร์ดุษดี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์เป็นประธาน ตรวจคัดเลือกศูนย์เรียนรู้หมู่บ้านเศรษฐกิจ พอเพียง ผู้นำอช.ดีเด่นฯ ร่วมกับคณะกรรมการ ระดับจังหวัด บ้านท่าดินแดง ตำบลท่าอิบุญ อำเภอหล่มสัก เพื่อคัดเลือกเป็น หมู่บ้านและผู้นำดีเด่น ของจังหวัดเพชรบูรณ์ และรับพระราชทาน รางวัลจากสมเด็จ พระเทพฯ โดยมี นายไพศาล สุขปัญญา พัฒนาการจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วยพัฒนาการอำเภอ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กลุ่มแม่บ้าน บ้านท่าดินแดง ม.9 ตำบลท่าอิบุญ อำเภอหล่มสักให้การ ต้อนรับและนำเสนอ ผลงานให้กรรมการ จังหวัดพิจารณา จำนวน 200 คน

โอกาสนี้ ได้นำความห่วงใยจาก นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ในเรื่องการ ประกอบอาชีพ การเกษตรโดยเฉพาะ อย่างยิ่งเกษตรกรผู้ทำนา ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้สั่งการให้ทุกอำเภอดูแลเรื่องการ ส่งเสริมการลดต้นทุน การผลิต และได้ มอบหมายให้ นายอำเภอ ผู้กำกับ เกษตรอำเภอตรวจสอบดูแลเรื่องราคาปุ๋ย ยาปราบศัตรูพืชให้ จำหน่ายแก่เกษตรกร ด้วยราคาเป็นธรรม ขอให้พี่น้องทุกท่านได้ รับทราบในความตั้งใจ ของท่านผู้ว่าวิเชียร จันทรโณทัยในอันที่จะพัฒนาจังหวัดเพชรบูรณ์ให้พี่น้องมีความอยู่ เย็นเป็นสุข คืนความสุขให้กับพี่น้องชาวท่าอิบุญ เพชรบูรณ์ทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น