วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดลำปางจัดเสวนา ลำปางแบรนด์ นครแห่งวัฒนธรรมล้านนา เปิดประตูการค้าอาเซียน

จังหวัดลำปางจัดเสวนา ลำปางแบรนด์ นครแห่งวัฒนธรรมล้านนา เปิดประตูการค้าอาเซียนประชาคมระดมความคิดเห็นต่อการสร้างตราสัญลักษณ์ลำปาง

นาย ฤทธิพงศ์ เตชะพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ประธานเปิดการเสวนาโครงการลำปางแบรนด์ นครแห่งวัฒนธรรมล้านนา เปิดประตูการค้าอาเซียนจังหวัดลำปาง ที่ โรงแรมลำปางเวียงทอง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง โดยเป้าหมายของโครงการลำปางแบรนด์ คือการมีตราสัญลักษณ์ของจังหวัดลำปาง ที่มีเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวและภาพลักษณ์การท่องเที่ยวจังหวัดลำปางเกิดการสรรค์สร้างธุรกิจที่มีเอกลักษณ์ก่อให้เกิดกระแสท่องเที่ยวจังหวัดลำปางให้มากขึ้น

กิจกรรมแรกของโครงการคือการจัดการประชุมประชาคม ระดมความคิดเห็นต่อ การสร้างตราสัญลักษณ์ลำปาง เพื่อรับฟังและระดมความคิดเห็นต่อการจัดสร้างตราสัญลักษณ์ลำปาง หรือลำปางแบรนด์ โดย หน่วยงานทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องได้แก่ หน่วยงานภาครัฐ ส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน ภาคศึกษาและประชาชนที่สนใจทั่วไป เพื่อสะท้อนถึงอัตลักษณ์ที่โดเด่นของจังหวัดลำปาง และทิศทางการพัฒนาการท่องเที่ยวจังหวัดลำปางในอนาคต เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในมาเยือนลำปาง

ทั้งนี้เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดการท่องเที่ยว และนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงภูมิภาคอาเซียนมากยิ่งขึ้น ภายใต้โครงการ ด้านการประชาสัมพันธ์กิจกรรมท่องเที่ยว แหล่งท่องเที่ยวและบริการท่องเที่ยวดึงดูดในการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศสนใจ ประทับใจ รู้จักจังหวัดลำปางอย่างแพร่หลายมากขึ้น และส่งผลให้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวในจังหวัดลำปางเพิ่มมากขึ้นในทุกๆปี


ข่าวโดย : ณัฐพร ขัดทองงาม /น.ศ ฝึกประสบการณ์ มร.ลป
    หน่วยงาน : ส.ปชส.ลำปาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น