วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ทต.มะเขือแจ้ กำหนดออกหน่วยเทศบาลเคลื่อนที่เชิงรุกแบบบูรณาการ ระหว่างวันที่ 10 กุมภาพันธ์ – 11 มีนาคมนี้

เทศบาลตำบลมะเขือแจ้กำหนดออกหน่วยเทศบาลเคลื่อนที่เชิงรุกแบบบูรณาการ ระหว่างวันที่ 10 กุมภาพันธ์ – 11 มีนาคม 2557 เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการให้บริการหลายประเภท

นายวัฒนา จันทนุปาน นายกเทศมนตรีตำบลมะเขือแจ้ เปิดเผยว่า เทศบาลตำบลมะเขือแจ้เป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ใกล้ชิดกับประชาชน มีหน้าที่ในการช่วยเหลือให้บริการด้านต่างๆ และเป็นองค์กรที่เปิดให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการบริหารการพัฒนาท้องถิ่นของตนเอง รวมไปถึงการมีส่วนร่วมในการตรวจสอบการปฏิบัติงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในปี 2557 เทศบาลตำบลมะเขือแจ้กำหนดออกหน่วยเทศบาลเคลื่อนที่ในเชิงรุกแบบบูรณาการตำบลมะเขือแจ้ หรือผู้บริหารพบประชาชน จำนวน 21 หมู่บ้าน ระหว่างวันที่ 10 กุมภาพันธ์ – 11 มีนาคม 2557 เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในพื้นที่ในการให้บริการหลายประเภท เช่น การให้บริการตรวจสุขภาพและรักษาพยาบาลเบื้องต้น บริการรับชำระภาษีต่างๆ บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า บริการรับปรึกษาปัญหาต่างๆ รับเรื่องราวร้องทุกข์และให้ความรู้ด้านกฎหมาย บริการยื่นขออนุญาตก่อสร้างอาคาร และให้บริการฝึกอาชีพและส่งเสริมการปลูกพืชตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง รวมถึงการจัดประชาคมเคลื่อนที่ตามโครงการจัดทำแผนพัฒนาสามปี (พ.ศ.2558-2560) ตำบลมะเขือแจ้ ประจำปีงบประมาณ 2557 เพื่อรับทราบปัญหาและความต้องการของประชาชนแต่ละหมู่บ้านในพื้นที่ตำบลมะเขือแจ้ ใช้เป็นแนวทางกำหนดยุทธศาสตร์การพัฒนา โครงการหรือกิจกรรม ที่สามารถแก้ไขปัญหาได้ตรงตามความต้องการอย่างยั่งยืน ตลอดจนนำข้อมูลต่างๆ มาใช้เป็นแนวทางการดำเนินงานและใช้ทรัพยากร เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างองค์กรและประชาชนในพื้นที่ ให้เกิดความเข้มแข็งของชุมชนเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนต่อไป
ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ งานธุรการ หรืองานวิเคราะห์นโยบายและแผน เทศบาลตำบลมะเขือแจ้ โทรศัพท์หมายเลข 0-5350-3664 ต่อ 207 หรือ 706 ในวันเวลาราชการ



ข่าวโดย : ชาลิสา วัฒนะโชติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น