วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

จังหวัดลำปาง เชิญร่วมกิจกรรม ปั่นรัก(ษ์) พิทักษ์โลก ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้

จังหวัดลำปาง จัดกิจกรรมปั่นรัก(ษ์) พิทักษ์โลก ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดลำปาง ในวันเสาร์ ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2557

สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลำปางร่วมกับ องค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (Thai PBS) จัดโครงการกิจกรรม ปั่นรัก(ษ์) พิทักษ์โลก กิจกรรมที่เป็นการสนับสนุนนโยบายการสร้างสุขภาพที่ดีเพื่อคนไทยทั้งประเทศและร่วมอนุรักษ์ธรรมชาติ วัฒนธรรม ซึ่งมีการจัดขึ้นในหลายจังหวัด โดยการใช้จักรยานเป็นสื่อในการส่งเสริมกิจกรรมการมีส่วนร่วมของภาคประชาชนและภาคีอื่น ๆ ส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจ เพื่อให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อการท่องเที่ยวจังหวัดลำปาง ซึ่งกิจกรรมปั่นรัก(ษ์) พิทักษ์โลก จังหวัดลำปาง กำหนดจัดขึ้น ในวันเสาร์ ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 05.30 น. ณ สวนสาธารณะเขลางค์นคร

ภายในกิจกรรมครั้งนี้ จะเริ่มจากการปล่อยตัวนักปั่น จากจุดเริ่มต้น ที่ สวนสาธารณะเขลางค์นคร เป็นระยะทาง 19 กิโลเมตร โดยตลอดเส้นทาง จะมีฐานกิจกรรม 4 ฐาน คือ ฐานที่หนึ่งศาลหลักเมือง ฐานที่สอง วัดพระแก้วดอนเต้าสุชาดาราม ฐานที่สาม วัดปงสนุก ฐานที่ 4 วัดศรีรองเมือง ซึ่งแต่ละฐานจะมีวิทยากรบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับสถานที่ เล่นเกม และรับของรางวัล
ผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรม ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสมัคร ได้ที่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลำปาง หมายเลขโทรศัพท์ 054-312254



ข่าวโดย : กมลรัตน์ เพ็ชรแสนงาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น