วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

จังหวัดลำพูน มอบเกียรติบัตรให้แก่ ตัวแทนชมรมทูบีนัมเบอร์วัน ที่เข้าร่วมการประกวด ชมรมทูบีนัมเบอร์วันระดับภาค

จังหวัดลำพูนมอบ เกียรติบัตรให้แก่ ตัวแทนชมรมทูบีนัมเบอร์ที่สร้างชื่อเสียงให้แก่ จังหวัดลำพูน ในการประกวด ชมรมทูบีนัมเบอร์วันรอบคัดเลือกตัวแทนระดับภาค ที่จังหวัดเชียงใหม่

ที่ศาลากลางจังหวัดลำพูน นายสุวรรณ กล่าวสุนทร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธาน มอบเกียรติบัตรให้แก่ ตัวแทนชมรมทูบีนัมเบอร์ที่สร้างชื่อเสียงให้แก่ จังหวัดลำพูน ในการประกวด ชมรมทูบีนัมเบอร์วันรอบคัดเลือกตัวแทนระดับภาค เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2557 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่ง มีชมรมทูบีนัมเบอร์วัน ของ จังหวัดลำพูน เข้าร่วมประกวดได้แก่ ชมรมทูบีนัมเบอร์วัน บริษัทซีพีออล์ จำกัด มหาชน และ ชมรมทูบีนัม บริษัท ฟิสบ้าจำกัด ลงประกวดในประเภทสถานประกอบการ , ชมรม ทูบีนัมเบอร์วัน โรงเรียน แม่ตืนวิทยา อำเภอลี้ ลงประกวดใน ประเภทสถานศึกษา , ชมรม ทูบีนัมเบอร์วัน โรงเรียนธีรกานท์บ้านโฮ่ง อำเภอบ้านโฮ่ง ลงประกวดในประเภทต้นแบบ , ชมรม ทูบีนัมเบอร์วัน ชุมชน แม่สะป้วด อำเภอ แม่ทา ลงประกวดในประเภทชุมชน

ซึ่ง ผลการประกวด มี ชมรมทูบีนัมเบอร์วัน ของจังหวัดลำพูน ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนของภาคเหนือ เข้าร่วมการประกวดในระดับประเทศ จำนวน 3 ชมรม คือ ชมรมทูบีนัมเบอร์วัน บริษัทซีพีออล์ จำกัด มหาชน เป็นตัวแทนใน ประเภทสถานประกอบการขนาดใหญ่ ระดับดีเด่น , ชมรม ทูบีนัมเบอร์วัน โรงเรียน แม่ตืนวิทยา อำเภอลี้ เป็นตัวแทนในระดับ สถานศึกษา และ ชมรม ทูบีนัมเบอร์วัน โรงเรียน ธีรกานท์บ้านโฮ่ง อำเภอบ้านโฮ่ง เป็นตัวแทนนประเภทต้นแบบ ซึ่งการประกวดในระดับประเภท จะจัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมอิมแพค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ในวันที่ วันที่ 15 - 17 กรกฎาคม 2557 .


ข่าวโดย : เชาวรินทร์ สอนปาละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น