วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดแม่ฮ่องสอน จัดโครงการพัฒนาความร่วมมือ และเชื่อมโยงด้านศิลปวัฒนธรรมกับประเทศอาเซียน และโครงการสร้างภูมิคุ้มกันทางสังคม ในงานฤดูหนาวและงานรื่นเริงประจำปี 2557

นางศันสนีย์ พุกกานนท์ วัฒนธรรมจังหวัดแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดแม่ฮ่องสอน จัดโครงการพัฒนาความร่วมมือ และเชื่อมโยงด้านศิลปวัฒนธรรมกับประเทศอาเซียน และโครงการสร้างภูมิคุ้มกันทางสังคม ในงานฤดูหนาวและงานรื่นเริงประจำปี 2557 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-15 กุมภาพันธ์ 2557 ที่บริเวณ ถนนสัมพันธ์เจริญเมือง และถนนนาวาคชสาร หน้าสถานีขนส่งโดยสาร จังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อสร้างความสัมพันธ์และบรรยากาศที่อบอุ่นในครอบครัว ผ่านกิจกรรมทางศิลปะร่วมสมัย กิจกรรมในงานประกอบด้วย การประกวดครอบครัวหรรษา ชิงเงินรางวัลกว่า 10,000 บาท โดยผู้เข้าแข่งขันที่เป็นเด็กเยาวชนอายุไม่เกิน 25 ปี และผู้ปกครองจำนวน 2 คนขึ้นไป ร่วมระบายสีถุงผ้า ในหัวข้อ อาเซียนสัมพันธ์ สร้างภูมิคุ้มกันทางสังคม ภายในเวลา 30 นาที และสามารถนำถุงผ้ากลับบ้านได้เลย

ซึ่งพิธีเปิดจะมีขึ้นในค่ำนี้ โดยนายสรุพล พนัสอำพล ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมแข่งขันได้ ตั้งแต่เวลา 18.00-21.00 น. ทุกวัน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดแม่ฮ่องสอน โทรศัพท์ 053-614417 /


ข่าวโดย : เอกณรินทร์ ใจมะโน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น