วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดแม่ฮ่องสอน จัดกิจกรรมครอบครัวหรรษา เพ้นท์กระเป๋าผ้าระบายสี

สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดแม่ฮ่องสอน จัดกิจกรรมครอบครัวหรรษา เพ้นท์กระเป๋าผ้าระบายสี ในงานฤดูหนาวและงานรื่นเริงจังหวัดแม่ฮ่องสอน ประจำปี 2557

นางศันสนีย์ พุกกานนท์ วัฒนธรรมจังหวัดแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า ด้วยสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้จัดให้มีโครงการ “พัฒนาความร่วมมือและเชื่อมโยง ด้านศิลปวัฒนธรรมประเทศอาเซียน” และโครงการ “สร้างภูมิคุ้มกันทางสังคม” ในซุ้มนิทรรศการของสำนักงานวัฒนธรรม จังหวัดแม่ฮ่องสอน ในงานฤดูหนาวและงานรื่นเริงจังหวัดแม่ฮ่องสอนประจำปี 2557 ระหว่างวันที่ 6 – 15 กุมภาพันธ์ 2557

โดยสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัด ได้จัดให้มีกิจกรรมการประกวดครอบครัวหรรษา เพ้นท์ กระเป๋าผ้าระบายสี “อาเซียนสัมพันธ์สร้างภูมิคุ้มกันทางสังคม” ในงานฤดูหนาวและงานรื่นเริงจังหวัดแม่ฮ่องสอน ประจำปี 2557 ชิงเงินรางวัลมากกว่า 10,000 บาท กติกา มีดังนี้ น้องๆหนูๆ อายุไม่เกิน 25 ปี ควงคู่มากับผู้ปกครองตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป ลงทะเบียนสมัครได้ที่ซุ้มของสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัด(บริเวณในงาน) โดยเพ้นท์กระเป๋าผ้า (ทางสำนักงานวัฒนธรรมจัดเตรียมไว้ให้) ในหัวข้อ “อาเซียนสัมพันธ์ สร้างภูมิคุ้มกันทางสังคม” ใช้เวลาไม่เกิน 30 นาที เริ่มสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 6 – 15 กุมภาพันธ์ 2557 ตั้งแต่เวลา 18.00 – 21.00 น. ทุกวัน เพ้นท์เสร็จรับกระเป๋ารับกระเป๋ากลับบ้าน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น


ข่าวโดย : วรสิทธิ์ อุดมพาณิชย์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น