วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ตำรวจภูธรเมืองแพร่ ยังจับกุมการลักลอบค้ายาบ้ารายย่อยได้อย่างต่อเนื่อง

ตำรวจภูธรเมืองแพร่ยังจับกุมการลักลอบค้ายาบ้ารายย่อยได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าในพื้นที่ยังมีการเสพและการลักลอบจำหน่าย

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดแพร่รายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเวลาประมาณ 00.05 น. ของวันนี้(6ก.พ.57) ทาง พ.ต.ท. ปริญญา ปฎิเวทย์ สารวัตรหัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดสถานีตำรวจภูธรเมืองแพร่พร้อมพวกได้จับกุมนายสุรชัย พุ่มส้ม อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 80/12 ถนนเหมืองแดง ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ พร้อมด้วยยาบ้าบรรจุในถุงพลาสติกจำนวน 12 เม็ด โดยจับกุมที่บริเวณตลาดสดชมภูมิ่ง ซึ่งรับแจ้งว่ามีการมั่วสุมซื้อขายยาเสพติดกัน เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุม และนำตัวมาตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดในร่างกาย ผลการตรวจให้ผลเป็น บวก จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายและเวลาใกล้ๆกันบริเวณตลาดสดชมพูมิ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าวยังจับกุมนายอนุกูล ภู่ธีระภัทรกุล อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 34/7 ถนนเหมืองแดง ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ พร้อมด้วยยาบ้าจำนวน 16 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในปากกาเคมีแบบ 2 หัวตราม้า ซึ่งอยู่ในถังขยะใกล้ตัวผู้ต้องหา และพบอยู่ในถุงพลาสติกใสอีก 3 เม็ดซุกซ่อนในกระเป๋ากางเกงด้านขวาของผู้ต้องหา รวมทั้งสิ้น 19 เม็ด จึงนำตัวมาตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดในร่างกาย ผลการตรวจให้ผลเป็น บวก จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการป้องกันและปราบปรามจับกุมยาเสพติดในพื้นที่ ยังคงมีการเสพ การจำหน่ายรายย่อยอยู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่แม้จะเข้ากวดขันจับกุม แต่ก็ยังไม่หมดไปจากพื้นที่ จึงขอความร่วมมือยังประชาชนในการชี้เบาะแส เพื่อให้การแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ได้ผลยิ่งขึ้น โดยสามารถแจ้งเบาะแสยาเสพติดได้ที่หมายเลข 1386 และหมายเลข 1165 สำหรับผู้ต้องการเข้าสู่ระบบการบำบัดรักษาโดยสมัครใจ



ฉัตรชัย พวงขจร /ข่าว/ พิมพ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น