วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เจ้าหน้าที่ตำรวจล้อมจับกุมหนุ่มค้ายาบ้า ในหมู่บ้าน หลังจากทำการล่อซื้อ และหลบหนีลงบึงน้ำขนาดใหญ่ ดำน้ำหลบใต้ผักกระเฉด นานกว่า 2 ชม.ต้องยอมมอบตัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจล้อมจับกุมหนุ่มค้ายาบ้า ในหมู่บ้าน หลังจากทำการล่อซื้อ และหลบหนีลงบึงน้ำขนาดใหญ่ ดำน้ำหลบใต้ผักกระเฉด นานกว่า 2 ชม.ต้องยอมมอบตัว รับสารภาพรับจากเอเยนต์แล้วนำมาขาย หวังหาเงินเลี้ยงภรรยาและลูกน้อย

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2557 ที่ผ่านมา ร.ต.ท.อภิชาติ พุ่มทอง รองสารวัตรปราบปราม สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมด้วยชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ทำการล่อซื้อยาบ้าจากนายวุฒิชัย หรือ เอ็ม ทองอ่อน อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 หมู่ 2 ต.หินลาด อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก หลังจากสืบทราบว่านายวุฒิชัย ได้ลักลอบค้ายาบ้าในพื้นที่ หมู่บ้านฉัตรแก้ว หมู่ 4 ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการล่อซื้อยาบ้า จำนวน 10 เม็ด ซึ่งขณะล่อซื้อนั้นนายวุฒิชัย ไหวตัวทันวิ่งหลบหนีลงบึงน้ำหลังหมู่บ้าน และหลบอยู่ใต้ผักคะเฉด ไม่ยอมให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้แต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน นำเรือลงไปค้นหาและต้องใช้มีดสับผักคะเฉด เพื่อทำการค้นหา นานเกือบ 2 ชม.จนนายวุฒิชัย ทนไม่ได้ เนื่องจากอ่อนแรง ไม่สามารถดำน้ำได้อีก จึงได้ยกมือยอมมอบตัวและเดินขึ้นมาจากบึงน้ำดังกล่าว หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายวุฒิชัย หรือ เอ็ม มาค้นบ้านพักเลขที่ 465/66 ซอย 5 หมู่บ้านฉัตรแก้ว หมู่ 4 ต.สมอแข พบภรรยาและลูกของนายวุฒิชัย อยู่ในบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบ กลับพบว่ามียาบ้าที่อยู่ในชักโครก อีก 1 เม็ด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ยึดไว้ทำการตรวจสอบ เบื้องต้นนายวุฒิชัย ให้การรับสารภาพว่า ได้รับยาบ้า มาจากเอเย่นต์รายหนึ่งในต่างจังหวัด เพื่อนำมาขายให้กับลูกค้าในเมืองพิษณุโลก ในราคาเม็ดละ 300 บาท เนื่องจากตนเองไม่มีอาชีพอะไร จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการล่อซื้อและจับกุมตัวได้ในที่สุด อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการขยายผลหาตัวเอเยนต์รายใหญ่ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น