วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

อำเภอร้องกวาง จังหวัดแพร่จับกุมกลุ่มวัยรุ่นพร้อมอาวุธปืน เงินสดเพื่อซื้อยาบ้าและเล่นพนันบอลโลก

ฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ตำรวจอำเภอร้องกวาง จังหวัดแพร่จับกุมกลุ่มวัยรุ่นพร้อมอาวุธปืน เงินสด กัญชาแห้ง ยาบ้า เพื่อเตรียมไปซื้อยาบ้ามาเสพและขาย และเล่นพนันบอลโลก

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดแพร่รายงานว่า ทางนายธนกิจ กงยัง ปลัดอำเภอร้องกวาง จังหวัดแพร่พร้อม พ.ต.ท. สมบัติ ชัยนันท์  สารวัตรป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรร้องกวาง นำกำลังตำรวจและสมาชิกอาสารักษาดินแดนจับกุมกลุ่มวัยรุ่นซึ่งส่วนใหญ่เป็นเยาวชน ขณะเตรียมลักลอบเดินทางไปยังบ้านบ่อหอย ตำบลหยาบหัวนา อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน เพื่อติดต่อซื้อยาเสพติดหรือยาบ้า โดยสามารถจับกุมได้พร้อมยาบ้า กัญชาแห้ง อาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ และเงินสดเป็นจำนวนมาก พร้อมอุปกรณ์ในการเสพยา ซึ่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้จะนำเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพและขายในพื้นที่อำเภอร้องกวาง จึงเข้าสกัดจับกุมพร้อมตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดในร่างกาย และคาดว่าเงินส่วนนี้จะนำมาเล่นพนันบอลโลกด้วย

ด้านนายสหวิช อภิชัยวิศรุตกุล นายอำเภอร้องกวาง กล่าวว่า ทางอำเภอได้ปฏิบัติตามคำสั่งของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ และนโยบายของจังหวัดในการดูแลความสงบในพื้นที่ทั้งอาชญากรรม การลักลอบเล่นการพนัน ตู้ม้า ตู้เกมส์ หอพัก ดูแลทรัพยากรธรรมชาติ การบุกรุกทำลายป่า ซึ่งที่ผ่านมาได้รับความร่วมมือจากประชาชนในการชี้เบาะแสในการจับกุม


ฉัตรชัย พวงขจร / ข่าว /พิมพ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น