วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

โครงการรณรงค์เชิญชวนสมาชิก TO BE NUMBER ONE และประชาชนทั่วไปร่วมบริจาคเงินคนละ 1 บาทขึ้นไป เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานมูลนิธิ TO BE NUMBER ONE

นายฤทธิพงศ์ เตชะพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เปิดเผยว่า ตามที่มูลนิธิ TO BE NUMBER ONE ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ได้จัดทำโครงการรณรงค์เชิญชวนสมาชิก TO BE NUMBER ONE และประชาชนทั่วไปร่วมบริจาคเงินคนละ 1 บาทขึ้นไป เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานมูลนิธิ TO BE NUMBER ONE ในการสนับสนุนการจัดกิจกรรมต่างๆ และช่วยเหลือสมาชิกฯ ที่ได้รับความเดือดร้อน ตามที่มูลนิธิเห็นสมควร ตั้งแต่เดือนเมษายน 2556 เป็นต้นมา และเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2557 องค์ประธานได้มีพระดำรัสในการประชุมคณะกรรมการอำนวยการโครงการฯ ณ กระทรวงสาธารณสุข ได้ทรงมีพระดำรัสขอความร่วมมือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาให้การสนับสนุนมูลนิธิ TO BE NUMBER ONE ให้สามารถดำเนินการตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้ นั้น

จังหวัดลำปาง จึงขอเชิญชวนประชาสัมพันธ์ให้เจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน/สมาชิก TO BE NUMBER ONE และประชาชนทั่วไป ร่วมบริจาคเงินเข้ากองทุนมูลนิธิ TO BE NUMBER ONE เพื่อรวบรวมทูลเกล้าถวายเงินบริจาคให้องค์ประธานโครงการฯ ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2557 ณ Hall 9 IMPACT เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี โดยรวบรวมเงินพร้อมแบบแจ้งยอดเงินฯ ให้สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดลำปาง ภายในวันที่ 10 กรกฎาคม 2557



ข่าวโดย : ปัณธวัฒน์ ทวีพรจิรภาคย์
    หน่วยงาน : สวท.ลำปาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น