วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

จังหวัดลำพูน เชิญชมการประกวดหนังสั้น ในงาน วันต่อต้านยาเสพติดโลก และกิจกรรม TO BE NUMBER ONE ร่วมปกป้องลูกหลานให้ห่างไกลยาเสพติด

นายนิรันดร์ ด่านไพบูลย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน เปิดเผยเกี่ยวกับการจัดประกวดหนังสั้น งานวันต่อต้านยาเสพติดโลก และกิจกรรม TO BE NUMBER ONE ว่า ตามที่จังหวัดลำพูนร่วมกับ อบจ.ลำพูน กำหนดจัดงาน วันต่อต้านยาเสพติดโลก และกิจกรรม TO BE NUMBER ONE เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก ในวันที่ 26 มิถุนายน 2557 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ที่ สนามฟุตบอลสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัด ตำบลป่าสัก อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน เพื่อสนับสนุนเด็กและเยาวชนร่วมเป็นจิตอาสาต่อต้านยาเสพติด เปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนทำกิจกรรมสร้างสรรค์ แสดงพลัง ในการต่อต้านยาเสพติด และทำความดีเพื่อสังคมนั้น

ในงานจะจัดให้มีการประกวดหนังสั้น วันต่อต้านยาเสพติดโลก มีเนื้อหาที่สร้างสรรค์ ก่อให้เกิดกระแสคุณธรรม จริยธรรม การตระหนักถึงโทษ/พิษภัยของยาเสพติด การให้ข้อคิด ข้อเตือนใจ ไม่ให้ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ละเรื่องมีความยาวไม่เกิน 5 นาที

จึงขอเชิญผู้สนใจ ร่วมชมการประกวดหนังสั้น ในวันที่ 26 มิถุนายน 2557 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ณ หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัด


ข่าวโดย : นศ. ฝึกประสบการณ์ นางสาวเกศกนก แสงจันทร์
    หน่วยงาน : ส.ปชส.ลำพูน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น