วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัยจังหวัดลำปางเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมโครงการสมัครอาสาสมัครประกันภัย ประจำปี 2557

นางสาวนาถญา ศิริสายัณห์ ผู้อำนวยการสำนักงาน คปภ.จังหวัดลำปางอาวุโส เปิดเผยว่า ด้วยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประอบธุรกิจประกันภัย จังหวัดลำปาง ซึ่งเป็นหน่วยงานของรัฐที่มีภารกิจหลักในการกำกับดูแลดำเนินธุรกิจประกันภัย และส่งเสริมพัฒนาธุรกิจประกุนภัยให้ประชาชนมีความรู้ ความเข้าใจและนำการประกันภัยไปใช้จัดการกับความเสี่ยงภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
ทั้งนี้เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามภารกิจดังกล่าว สำนักงาน คปภ.จึงกำหนด “โครงการอาสาสมัครประกันภัย” เพื่อให้อาสาสมัครประกันภัยเป็นบุคลากรเครือข่ายของสำยักงาน คปภ.จังหวัด ในการสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการประกันภัยแก่ประชาชนในท้องถิ่น รวมทั้งให้ความช่วยเหลือแนะนำ และรักษาสิทธิประโยชน์ให้แก่ผู้ประสบภัย ผู้เอาประกันภัย

สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัยจังหวัดลำปาง จึงขอเชิญชวน ผู้ที่สามารถเสียสละ อุทิศตนบำเพ็ญประโยชน์ต่อชุมชน ด้วยบทบาทหน้าที่อันสำคัญและมีเกียรติ เข้าร่วมโครงการอาสาสมัครประกันภัย เพื่อเป็นบุคลากรเครือข่ายในการสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการประกันภัย รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2557 ซึ่งจะจัดอบรมอาสามสมัครประกันภัยในเดือนมีนาคม 2557 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 054-265064



ข่าวโดย : ปัณธวัฒน์ ทวีพรจิรภาคย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น