วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2557

จังหวัดเชียงใหม่ เปิดงานงาน วันมะม่วงและของดีเมืองเชียงใหม่ ครั้งที่ 5

เกษตรกรจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับภาครัฐและเอกชน จัดงานวันมะม่วง และของดีเมืองเชียงใหม่ ครั้งที่ 5 เพื่อเป็นการส่งเสริมเกษตรกรผู้ปลูกมะม่วง บริเวณลานดินตรงข้ามโรงอาหาร ศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 18-20 มิถุนายน 2557

เมื่อวานนี้(18 มิ.ย.57) เวลา 11.00 น. นายสุริยะ ประสาทบัณฑิต ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงาน วันมะม่วง และของดีเมืองเชียงใหม่ ครั้งที่ 5 ณ บริเวณลานดินตรงข้ามโรงอาหารศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เกษตรจังหวัดเชียงใหม่ ส่วนราชการ และประชาชนเข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียงกัน

งานวันมะม่วง และของดีเมืองเชียงใหม่ ครั้งที่ 5 นี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมเกษตรกรผู้ปลูกมะม่วง โดยในการจัดงานครั้งนี้ มีการจำหน่ายสินค้าของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนจังหวัดเชียงใหม่ ออกร้านและจำหน่ายมะม่วงราคาชาวสวนและของดีเมืองเชียงใหม่ของวิสาหกิจชุมชน 25 อำเภอ การประกวดมะม่วง จำหน่ายกล้าพันธุ์มะม่วง และนิทรรศการการให้ความรู้เกี่ยวกับการเกษตร โดยความร่วมมือจาก จังหวัดเชียงใหม่ , สำนักงานจังหวัด , องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ , เทศบาลนครเชียงใหม่ , เทศบาลตำบลสันผีเสื้อ , เทศบาลดอนแก้ว , เทศบาลป่าแดด , องค์การบริหารส่วนตำบลแม่สา, ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรจังหวัดเชียงใหม่ , สำนักงานการค้าภายในจังหวัด , สำนักงานที่ดินจังหวัด และสถานีพัฒนาที่ดินจังหวัดรวมไปถึงภาคเอกชนต่างๆที่ให้การสนับสนุน จึงขอเชิญชวนประชาชนทุกท่านเที่ยวชมงานได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 20 มิถุนายน 2557 ณ บริเวณลานดินตรงข้ามโรงอาหารศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่


ข่าวโดย : ณัฏฐ์ สินันตา/สมัชญา หน่อหล้า
    หน่วยงาน : ส.ปชส.เชียงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น