วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2557

จังหวัดแพร่ คืนความสุขสู่ประชาชนออกให้บริการประชาชนในเชิงรุก ตามโครงการจังหวัดเคลื่อนที่

จังหวัดแพร่คืนความสุขสู่ประชาชน นำส่วนราชการลงให้บริการเข้าสู่ประชาชน ตามโครงการจังหวัดเคลื่อนที่ขับเคลื่อนปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงและหน่วย บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดแพร่รายงานว่า วันนี้(19 มิ.ย.57) ที่โรงเรียนบ้านปากกาง หมู่ 2 ตำบลปากกาง อำเภอลอง จังหวัดแพร่ นายอภิชาติ โตดิลกเวชช์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่เป็นประธานนำคณะส่วนราชการ องค์กรการกุศล มูลนิธิ และภาคเอกชน ลงพื้นที่ออกให้บริการประชาชนเชิงรุกตามโครงการจังหวัดเคลื่อนที่ขับเคลื่อนปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงและหน่วย บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน คืนความสุขสู่ประชาชน ตามโครงการสร้างความปรองดองสมานฉันท์ตามนโยบายของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ พร้อมกันนี้ได้มอบเงินสงเคราะห์แก่ผู้ด้อยโอกาส มอบรถเข็นคนพิการ มอบถุงยังชีพแก่ประชาชน นอกจากนี้ยังมีส่วนราชการไปให้บริการประชาชนด้านต่างๆ การสาธิตการประกอบอาชีพ การจัดนิทรรศการ การแนะแนวอาชีพ การให้คำปรึกษาด้านต่างแล้วยังมีการประชุมรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ เพื่อให้การช่วยเหลือได้อย่างถูกต้อง

สำหรับพื้นที่ตำบลปากกางนั้น ส่วนใหญ่ประสบปัญหาในเรื่องน้ำโดยได้เสนอขอให้จังหวัดช่วยเหลือในเรื่องการสร้างฝาย และการสูบน้ำพลังงานไฟฟ้า โดยผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่กล่าวถึงปัญหาการขาดแคลนน้ำว่าจะดำเนินการเป็นระบบ เพื่อให้ประชาชนมีน้ำในการประกอบอาชีพโดยเฉพาะการเกษตรจะต้องดำเนินการได้มากกว่าเดิม


ฉัตรชัย พวงขจร / ข่าว /พิมพ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น