วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2557

สำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดเพชรบูรณ์ จัดโครงการ”กลยุทธ์และการบริหารจัดการธุรกิจสมัยใหม่เพื่อพร้อมรับการก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน”

วันนี้ (19 มิ.ย.57) ที่ โรงแรมโฆษิตฮิลล์ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ นายสุชาติ ราษฎร์ดุษดี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานเปิดการอบรมโครงการ”กลยุทธ์และการบริหารจัดการธุรกิจสมัยใหม่เพื่อพร้อมรับการก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน”พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ผู้ประกอบธุรกิจ และนิสิตนักศึกษาเข้าร่วมการอบรมกว่า 90 คน

สำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้จัดโครงการ”กลยุทธ์และการบริหารจัดการธุรกิจสมัยใหม่เพื่อพร้อมรับการก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน”ขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการในจังหวัดเพชรบูรณ์ มีศักยภาพในการประกอบการ สามารถทำธุรกิจได้อย่างเข้มแข็งในภาวะการเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจ เพื่อปรับกลยุทธ์การทำธุรกิจให้เหมาะสม และเตรียมความพร้อมทางด้านการทำธุรกิจที่จะเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยมุ่งหวังให้ผู้ที่เข้ารับการอบรมได้นำความรู้ที่ได้รับไปปรับประยุกต์ใช้ประโยชน์ให้เหมาะสมกับธุรกิจของตนเองให้เกิดความเจริญก้าวหน้าและยั่งยืนได้ตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น