วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพะเยา แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาที่หลบหนีระหว่างถูกนำตัวไปยื่นคำร้องขอฝากขัง พร้อมรวบตัวผู้ต้องหาเพิ่มอีก 2 ราย ของกลางยาบ้าอีก 1,700 เม็ด

วันนี้ (30 ก.ค.57) พล.ต.ต.ภาณุ บุรณศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพะเยา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพะเยา แถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหา 3 ราย พร้อมของกลางยาบ้า 1,700 เม็ด อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก กระสุนปืน 11 มม. 10 นัด หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมนายอนุพล เทพวัง อายุ 31 ปี ชาว ต.แม่ต๋ำ อ.เมือง จ.พะเยา ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพะเยาในคดีมียาเสพติดให้โทษที่ได้หลบหนีระหว่างนำตัวไปยื่นคำร้องขอฝากขังที่ศาลจังหวัดพะเยาเมื่อวานนี้ (29 ก.ค.57) โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจนทราบว่ามาหลบซ่อนตัวที่บ้านเลขที่ 21/2 ม.11 ต.บ้านต๋อม อ.เมืองพะเยา ซึ่งอยู่ห่างจากศาลฯ ประมาณ 1 กิโลเมตร

ทั้งนี้ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบได้มีนายสมชาย อาหะหมัด อายุ 19 ปี ชาว ต.คุระ อ.คุระบุรี จ.พังงา และนายบุญส่ง ปรีกมล อายุ 26 ปี ชาว ต.แม่กา อ.เมืองพะเยา ได้ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาที่บ้านที่เกิดเหตุ แสดงอาการพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจค้นที่รถจักรยานยนต์พบยาบ้า 1,700 เม็ด ซุกซ่อนในช่องเก็บของรถจักรยานยนต์ จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 รายดำเนินคดีต่อไป ส่วนผู้ต้องหารายแรกนั้นได้เพิ่มข้อหาหลบหนีขณะถูกควบคุมตัวอีกหนึ่งข้อหา



ข่าวโดย : ทีมข่าว สวท.พะเยา
หน่วยงาน : สวท.พะเยา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น