วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดพะเยา เปิดศูนย์ดำรงธรรม เพื่อรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของประชาชน ตามนโยบายของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ

วันนี้ (30 ก.ค.57) นายชูชาติ กีฬาแปง ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา พร้อมด้วย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพะเยา อัยการจังหวัดพะเยา รองผู้บังคับการจังหวัดทหารบกพะเยา และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมเปิดศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพะเยา เพื่อทำหน้าที่ในการรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ให้บริการข้อมูลข่าวสาร ให้คำปรึกษา รับเรื่องปัญหาความต้องการและข้อเสนอแนะของประชาชนตามนโยบายของคณะรักษาความสงบ ณ ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดพะเยา

สืบเนื่องจาก คณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ได้มีประกาศฉบับที่ 96/2557 ลงวันที่ 18 กรกฎาคม 2557 เรื่อง การจัดตั้งศูนย์ดำรงธรรม เพื่อทำหน้าที่ในการรับเรื่องร้องเรียน/ ร้องทุกข์ ให้บริการข้อมูลข่าวสาร ให้คำปรึกษา รับเรื่องปัญหาความต้องการและข้อเสนอแนะของประชาชน และทำหน้าที่เป็นศูนย์บริการร่วม ตามมาตรา 32 แห่งพระราชกฤษฎีกา ว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริการจัดการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ.2546 โดยให้ทุกกระทรวง กรม ส่วนราชการและหน่วยงานของรัฐสนับสนุนการดำเนินการของศูนย์ดำรงธรรม เพื่อสามารถให้บริการประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพและตอบสนองความต้องการของประชาชนอย่างทั่วถึง

สำหรับประชาชนสามารถติดต่อศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพะเยา ได้ดังนี้ 1) สามารถติดต่อด้วยตนเองได้ที่ ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดพะเยา(หลังใหม่) 2) ทางไปรษณีย์ถึงผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ศาลากลางจังหวัดพะเยา ถ.พหลโยธิน ต.บ้านต๋อม อ.เมือง จ.พะเยา 56000 วงเล็บมุมซองว่า ศูนย์ดำรงธรรม 3) ทางโทรศัพท์หมายเลข 054-449-601 โทรสารหมายเลข 054-449-588 หรือ ทางเว็บไซต์จังหวัดพะเยา http://www.phayao.go.th ได้อีกด้วย



ข่าวโดย : ทีมข่าว สวท.พะเยา
หน่วยงาน : สวท.พะเยา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น