วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เผยทุกส่วนราชการมีผลปฏิบัติราชการภายใต้นโยบาย คสช.อย่างเข้มแข็ง

ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์เผยทุกส่วนราชการมีผลปฏิบัติราชการภายใต้นโยบาย คสช.อย่างเข้มแข็ง

วันนี้ (30 ก.ค.57) เวลา 09.45 น. ที่ห้องประชุม 1 ศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อมอบนโยบายและติดตามผลดำเนินงานสำคัญ

โดยก่อนวาระการประชุม มีพิธีมอบถ้วยรางวัลพระราชทานและใบประกาศเกียรติคุณให้กับนักกีฬาเปตองจังหวัดเพชรบูรณ์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ทีมผสมอาวุโส ในการแข่งขันกีฬาเปตองชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และมอบประกาศเกียรติคุณแก่ผู้มีผลงานดีเด่น อาทิ โล่ประกาศเกียรติคุณบุคคลที่มีผลงานดีเด่นในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดประจำปี 2557 ให้กับ นายคณีธิป บุณยเกตุ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์

จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ได้กล่าวเน้นย้ำให้ทุกส่วนราชการปฏิบัติราชการภายใต้นโยบายของ คสช.อย่างเข้มแข็งและต่อเนื่อง ซึ่งจังหวัดเพชรบูรณ์มีผลการดำเนินงานเป็นที่น่าพอใจ ทั้งด้านการรักษาความสงบเรียบร้อย สร้างความปรองดองสมานฉันท์คืนความสุขให้ประชาชน ทั้งด้านการปราบปราม อาวุธสงคราม ยาเสพติด การบุกรุกทำลายป่าไม้และทรัพยากรธรรมชาติ บ่อนการพนัน จัดระเบียบสังคม แรงงานต่างด้าว วินรถตู้โดยสาร มอเตอร์ไซต์ สามล้อรับจ้าง การทวงหนี้เงินกู้ผิดกฎหมาย การทุจริตการจัดซื้อจัดจ้างของภาครัฐ รวมทั้งการออกอากาศของวิทยุชุมชน ให้เป็นไปตามประกาศของ คสช.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น