วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ลำปางแถลงจับกุมยาบ้า 4 แสนเม็ด ผู้ต้องหา 6 ราย

จังหวัดลำปางแถลงผลจับกุมยึดยาบ้า 4 แสนเม็ด พร้อมผู้ต้องหา 6 ราย

วันที่ 30 กรกฎาคม 2557 นายธานินทร์ สุภาแสน ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมด้วย พล.ต.อุกฤษณ์ อากาศวิภาต ผบ.มทบ.32 พล.ต.ต.พรชัย พักตร์ผ่อนศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดลำปาง ร่วมแถลงข่าวผลการจับกุมยาบ้า จำนวน 400,400 เม็ด พร้อมด้วยผู้ต้องหา 6 ราย ที่สำนักงานกองอำนวยรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดลำปาง

คดีแรก ตำรวจภูธรอำเภอเถิน พบรถยนต์ต้องสงสัย ยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน ผค 8143 เชียงใหม่ คนขับท่าทางมีพิรุธ พอเห็นเจ้าหน้าที่ ขับรถหนีอย่างรวดเร็ว ตำรวจสายตรวจสกัดเพื่อตรวจค้นที่บริเวณหน้า วัดสบคือ หมู่10 ตำบลล้อมแรด อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง มีนายอานนท์ แสนศิริ เป็นคนขับ ตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 400,400 เม็ด ซุกซ่อนไว้ใต้เบาะนั่ง และคอนโซลหน้ารถ นอกจากนี้ ตำรวจได้จับกุม รถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีเทา ทะเบียน ผค 6440 เชียงใหม่พร้อมคนขับ คือ นายปรีชา ชยุตเดชาการ สอบสวนยอมรับสารภาพว่ารับค่าจ้างขนยาบ้าครั้งนี้ในราคา1แสนบาท

คดีที่สอง ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง จับกุมผู้ต้องหา 4 ราย พร้อมของกลางยาบ้า 3,512 เม็ด อาวุธปืน 3 กระบอก และได้ยึดรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีแดง ทะเบียน กค-3873 ลำปาง สร้อยคอทองคำ และเงินสด มูลค่า 50,000 บาท แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวผู้ต้องหาและของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อ ดำเนินคดีต่อไป


ข่าวโดย : น.ส.ณัฐพร ขัดทองงาม น.ศ ฝึกประสบการณ์ มร.ลป
    หน่วยงาน : ส.ปชส.ลำปาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น