วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

สำนักงานนโยบายและบริหารจัดการน้ำและอุทกภัย จัด กิจกรรมสัญจร "โครงการสร้างเครือข่ายเยาวชนรักษ์น้ำ (Water Gang) และโรงเรียนต้นแบบการอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำ"เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

สำนักงานนโยบาย และ บริหารจัดการน้ำ และ อุทกภัย แห่งชาติ ( สบอช. ) กำหนด จัด กิจกรรมสัญจรเพื่อ ประชาสัมพันธ์ โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ สร้างเครือข่ายเยาวชนรักษ์น้ำ (Water Gang) และโรงเรียนต้นแบบการอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำ เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องใน โอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษาในวันที่ 31 กรกฎาคม นี้ ที่ โรงแรมเวียงลคอร จ.ลำปาง

สำนักงาน นโยบายและบริหารจัดการน้ำและอุทกภัยแห่งชาติ (สบอช.) สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี โดย น.ส. สุปราณี รุ่งหิรัญวิโรจน์ รองเลขาธิการ สบอช. เปิดเผยว่า สำนักงาน ได้กำหนดจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางสังคม “ โครงการสร้างเครือข่ายเยาวชนรักษ์น้ำ ( Water Gang ) และโรงเรียนต้นแบบการอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำ ” โดย มีวัตถุประสงค์ เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา 5 ธันวาคม 2557 ส่งเสริมให้มีการสร้างเครือข่ายผู้นำเยาวชนในท้องถิ่นในการบริหารจัดน้ำในชุมชน โดยจะจัดขึ้น ในพื้นที่ 4 จังหวัด คือ เชียงใหม่ , ลำปาง , สุโขทัย และ นครสวรรค์ โดย จะคัดเลือก สถานศึกษาและนักเรียน จังหวัดละ 10 โรงเรียน มาเข้าร่วมโครงการ ซึ่ง ในวันพฤหัสบดี ที่ 31 กรกฎาคม นี้ จะมี งาน กิจกรรมสัญจร เพื่อ ประชาสัมพันธ์ โครงการดังกล่าว ตั้งแต่ เวลา 13.00 – 16.00 น. ที่ ห้องประชุมจันผา โรงแรมเวียงลคอร จ.ลำปาง

ภายในงาน จะ จัดให้มีการแถลงข่าวโครงการและจัดกิจกรรมสัญจรเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการดำเนินงานโครงการดังกล่าว โดยมี นักแสดง ชื่อดัง เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ซึ่งเป็น Water Gang Ambassador เข้าร่วมกิจกรรม ในครั้งนี้ด้วย



ข่าวโดย : อุไรวรรณ ปิงแก้ว
    หน่วยงาน : ส.ปชส.ลำพูน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น