วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดลำพูน เชิญร่วมตักบาตร และ ร่วมพิธีเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 82 พรรษา ในวันอังคารที่ 12 สิงหาคม 2557

นายสุวรรณ กล่าวสุนทร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เปิดเผยว่า จังหวัดลำพูน ได้กำหนดจัดงาน เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 82 พรรษา ในวันอังคารที่ 12 สิงหาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 07.09 น. เป็นต้นไป ที่ ลานหน้าวัดพระธาตุหริภุญชัย วรมหาวิหาร และ ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว เชิงสะพานท่าขาม จังหวัดลำพูน

ภาคเช้า ตั้งแต่เวลา 07.09 เป็นต้นไป จะจัดให้มีการทำบุญตักบาตร พระภิกษุสามเณร 83 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ที่ บริเวณลานหน้าวัดพระธาตุหริภุญชัย วรมหาวิหาร เวลา 08.39 เป็นต้นไป พิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล พิธีถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติฯ หลังจากนั้นจะจัดพิธีมอบโล่แม่ดีเด่นจังหวัดลำพูน ของสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด และ พิธีปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำเฉลิมกระเกียรติฯ ของสำนักงานประมงจังหวัดลำพูน ที่ อาคารศูนย์บริการนักท่องเที่ยวเชิงสะพานท่าขาม ภาคบ่าย ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป หน่วยงานราชการและรัฐวิสาหกิจ จะให้บริการแก่ประชาชนในด้านต่างๆ ที่ บริเวณถนนริมแม่น้ำกวงหน้าวัดพระธาตุหริภุญชัย วรมหาวิหาร เพื่อคืนความสุขแก่ประชาชน และ ในเวลา 16.30 น. เป็นต้นไป จะจัดให้มีขบวนอัญเชิญเครื่องราชสักการะ จากทิศต่างๆ มุ่งสู่บริเวณศูนย์บริการนักท่องเที่ยว จังหวัดลำพูน พิธีถวายเครื่องราชสักการะ และจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล

จึงขอเชิญชวน ข้าราชการ นักเรียน นักศึกษา และประชาชน ร่วมงาน เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 82 พรรษา โดยทั่วกัน


ข่าวโดย : นศ. ฝึกประสบการณ์ นางสาวเกศกนก แสงจันทร์
    หน่วยงาน : ส.ปชส.ลำพูน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น