วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เทศบาลเมืองเขลางค์นครเชิญชวนร่วมนรับบริการเทศบาลเคลื่อนที่ตามโครงการเทศบาลพบประชาชน ครั้งที่ 1 ประจำปี 2557 พร้อมร่วมออกกำลังกายกับคณะรำวงย้อนยุคของเทศบาล สร้างความสุขแก่ผู้รับบริการ

(10 ก.พ.57) นายไพฑูรย์ โพธิ์ทอง นายกเทศมนตรีเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร เปิดเผยว่า เทศบาลเมืองเขลางค์นครขอเชิญชวนประชาชนในเขตบ้านจิตต์อารีวิลเลจ 1 ชุมชนบ้านหนองวัวเฒ่า ชุมชนบ้านหนองห้าตะวันออก และชุมชนใกล้เคียง ร่วมรับบริการหน่วยงานเทศบาลเคลื่อนที่ ซึ่งเป็นกิจกรรมโครงการเทศบาลพบประชาชน ครั้งที่ 1 ประจำปี 2557 ในวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ 2557 ณ บริเวณสะพานชุมชนบ้านหนองห้าตะวันออก ชุมชนบ้านหนองห้าตตะวันออก หมู่ 7 ตำบลพระบาท อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เพื่อออกไปให้บริการสาธารณะ ครอบคลุมภารกิจของเทศบาลนอกสถานที่ ซึ่งเป็นการปฏิบัติงานในเชิงรุกตามนโยบายของรัฐบาล

ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกและตอบสนอง ความต้องการของประชาชนในชุมชนต่างๆ ในเขตเทศบาลได้อย่างทั่วถึง โดยในครั้งนี้เทศบาลเมืองเขลางค์นครจะได้ ให้บริการตั้งแต่เวลา 16.30น. เป้นต้นไป ในงานมีการบริการต่างๆ อาทิ รับบริการคำร้องต่างๆ บริการให้คำปรึกษาเรื่องการพัฒนาชุมชนและการสังคมสงเคราะห์ในชุมชน บริการตรวจวัดความดัน ชั่งน้ำหนัก บริการตัดผม เสริมสวย บริการตรวจวัดสายตา บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า นำขยะอันตรายจากชุมชนมาแลกไข่ไก่ และของที่ระลึกมากมาย



ข่าวโดย : ปัณธวัฒน์ ทวีพรจิรภาคย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น