วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ทต.หนองล่อง รับโล่รางวัลองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีความเป็นเลิศด้านความโปร่งใสและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน เป็นปีที่ 2

เทศบาลตำบลหนองล่องรับโล่รางวัลจากสถาบันพระปกเกล้า สำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีความเป็นเลิศด้านความโปร่งใสและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน ประจำปี 2556 เป็นปีที่ 2

เทศบาลตำบลหนองล่อง อำเภอเวียงหนองล่อง จังหวัดลำพูน นำโดย นายเพลิน วรพงศ์วัฒนา นายกเทศมนตรีตำบลหนองล่อง เข้ารับโล่รางวัลและใบประกาศเกียรติคุณ จากสถาบันพระปกเกล้า สำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีความเป็นเลิศด้านความโปร่งใสและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน ประจำปี 2556 ในการประชุมวิชาการสถาบันพระปกเกล้าครั้งที่ 15 ประจำปี 2556 หัวข้อ "ธรรมราชา" ระหว่างวันที่ 7-8 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ห้องแกรน์บอลรูม โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพมหานคร โดยคณะกรรมการพิจารณารางวัลในครั้งนี้ประกอบไปด้วย ผู้ทรงคุณวุฒิจากภาคส่วนต่างๆ ทั้ง นักวิชาการด้านการกระจายอำนาจและการปกครองท้องถิ่น และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนสื่อมวลชนจากองค์กรชั้นนำ ได้ร่วมประชุมพิจารณาการมอบรางวัล ประจำปี 2556 แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ซึ่งเทศบาลตำบลหนองล่อง ได้รับการพิจารณาให้เข้ารับโล่รางวัลเป็นปีที่ 2
นายกเทศมนตรีตำบลหนองล่อง กล่าวว่า รางวัลดังกล่าวถือเป็นความสำเร็จและสร้างความภาคภูมิใจแก่บุคลากรในเทศบาลตำบลหนองล่องและประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากรางวัลพระปกเกล้าเป็นรางวัลที่แสดงถึงประสิทธิภาพของการบริหารงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่มีพื้นฐานมาจากการตระหนักถึงหลักธรรมาภิบาลในการปกครองท้องถิ่น การบริหารงานเพื่อสร้างประโยชน์สุขแก่ประชาชนโดยรวมและสามารถเป็นแบบอย่างแก่ผู้ที่สนใจศึกษาเรียนรู้ เพื่อประยุกต์ใช้ให้เหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมีส่วนร่วมของภาคประชาชนในพื้นที่เทศบาลตำบลหนองล่อง จึงขอขอบคุณทุกภาคีเครือข่าย ผู้นำชุมชน และส่วนราชการที่ให้การสนับสนุน และมีส่วนร่วมทุกกระบวนการในการประเมินครั้งนี้ รางวัลที่ได้รับเป็นพลังแห่งความภูมิใจของชาวตำบลหนองล่อง พร้อมหลอมรวมเป็นพลังแห่งการขับเคลื่อนให้ตำบลหนองล่องก้าวไปสู่เป้าหมายด้วยความร่วมมือร่วมใจต่อไป



ข่าวโดย : ชาลิสา วัฒนะโชติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น