วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดแม่ฮ่องสอน จัดอบรมหลักสูตร "ความรู้เบื้องต้นในการประกอบการอุตสาหกรรมและมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน"

สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดแม่ฮ่องสอน จัดอบรมหลักสูตร "ความรู้เบื้องต้นในการประกอบการอุตสาหกรรมและมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน" ระหว่างวันที่ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗ ณ ห้องประชุมธาราทิพย์ โรงแรมอิมพีเรียลธาราแม่ฮ่องสอน

นางกฤษนันท์ ทะวิชัย อุตสาหกรรมจังหวัดแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า ตามที่อุตสาหกรรม ได้จัดทำโครงการส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมส่วนภูมิภาค ปี ๒๕๕๗ เพื่อให้ผู้ประกอบการ สามารถยกระดับคุณภาพการผลิตให้ทัดเทียมกับคู่แข่งที่มีมากขึ้น ในเวทีการค้าเสรี เพื่อส่งเสริม ด้านการตลาดของผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลาย ให้ผู้ประกอบการตระหนักถึงความสำคัญในการประกอบกิจการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและพัฒนาไปสู่อุตสาหกรรมสีเขียว สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้กำหนดจัดอบรมสัมมนาหลักสูตร “ความรู้เบื้องต้นในการประกอบการอุตสาหกรรมและมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน” โดยมีกลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้ประกอบการอุตสาหกรรม และสถานประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมชุมชน และผู้สนใจทั่วไป กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗ ณ ห้องประชุมธาราทิพย์ โรงแรมอิมพีเรียลธาราแม่ฮ่องสอน

อุตสาหกรรมจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้เชิญชวนให้ผู้ประกอบการ ผู้ผลิตในชุมชน และผู้สนใจทั่วไปสมัครเข้าร่วมอบรมสัมมนาตามโครงการดังกล่าว ณ สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดแม่ฮ่องสอน ฝ่ายส่งเสริมอุตสาหกรรม ชั้น ๒ ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่อย่างใด และรับจำนวนจำกัด เฉพาะ ๕๐ ท่าน เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์หมายเลข ๐ ๕๓๖๑ ๒๐๙๘ ต่อ ๑๘ โทรสาร ๐ ๕๓๖๑ ๑๙๐๓ ในวันและเวลาราชการ หรือ E-mail :moi_maehongson@industry.go.th



ข่าวโดย : อ่อนศรี ศรีอัมพร ทีมข่าว ส.ปชส.แม่ฮ่องสอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น