วันพุธที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดเพชรบูรณ์ร่วมกับกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย กองพลทหารม้าที่ 1 จัดงานคืนความสุขให้ประเทศชาติ และประชาชนที่อำเภอวิเชียรบุรี

จังหวัดเพชรบูรณ์ร่วมกับกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย กองพลทหารม้าที่ 1 จัดงานคืนความสุขให้ประเทศชาติ และประชาชนที่อำเภอวิเชียรบุรี

วันนี้ (2 ก.ค.57) เวลา 10.00 น. ที่บริเวณหน้าศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ พลโทสาธิต พิธรัตน์ แม่ทัพน้อยที่ 3 เป็นประธานเปิดงานคืนความสุขให้ประเทศชาติและประชาชนอย่างยั่งยืน

โดยจังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมกับ กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยกองพลทหารม้าที่ 1 ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ อำเภอวิเชียรบุรี องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ และทุกภาคส่วนในจังหวัด ได้ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อสร้างความสามัคคีปรองดองและสมานฉันท์ของประชาชนชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ อย่างยั่งยืนนำไปสู่การปฏิรูปประเทศ

โดย พลตรีบรรเจิด ฉางปูนทอง ผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความเรียบร้อยกองพลทหารม้าที่ 1 พร้อมด้วย นายคณีธิป บุณยเกตุ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ นายธนพล จันทรมินิ นายอำเภอวิเชียรบุรี และหัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วมในพิธี มีประชาชนชาวอำเภอวิเชียรบุรีและใกล้เคียงจำนวนกว่า 4,000 คน เข้าร่วมกิจกรรม

เมื่อพลโทสาธิต พิธรัตน์ แม่ทัพน้อยที่ 3 ประธานพิธี เดินทางถึงยังบริเวณพิธี ได้เข้าสักการะศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช และลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว นายคณีธิป บุณยเกตุ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แกนนำชุมชน ร่วมต้อนรับ

ต่อจากนั้นประธานในพิธีได้กล่าวเปิดงาน พร้อมนำผู้เข้าร่วมพิธีขับร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เพลงสดุดีมหาราชา และได้ร่วมพิธีหล่อเทียนจำนำพรรษา เพื่อเป็นสัญลักษณ์นำหลักพระพุทธศาสนาเป็นเครื่องหลอมรวมความรัก ความสามัคคี ของชาวเพชรบูรณ์ หลังจากนั้นได้พบปะกับประชาชนและเยี่ยมร้านค้าของส่วนราชการ และภาคเอกชน ที่มาออกร้านบริการต่าง ๆเช่น อาหาร น้ำดื่ม จำหน่ายสินค้าธงฟ้า ราคาประหยัด พร้อมแจกจ่ายข้าวสารจ ถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 4,000 ถุง แก่ผู้ที่มาร่วมงานด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น