วันพุธที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

กรมทางหลวง เชิญชวนร่วมแสดงความคิดเห็นโครงการศึกษาฯและผลกระทบสิ่งแวดล้อม ทางหลวงหมายเลข 101 สายร้องกวาง – น่าน ตอน 2

กรมทางหลวง เชิญชวนประชาชนผู้มีส่วนได้เสีย ร่วมประชุมแสดงความคิดเห็นโครงการศึกษา ความเหมาะสมด้านเศรษฐกิจ วิศวกรรม และผลกระทบสิ่งแวดล้อม ทางหลวงหมายเลข 101 สายร้องกวาง – น่าน ตอน 2

นายกษิดิศ วัฒนศัพท์ วิศวกรใหญ่ด้านวางแผนและวางโครงการก่อสร้าง กรมทางหลวง เปิดเผยว่า ด้วยกรมทางหลวง กระทรวงคมนาคม ได้ว่าจ้างบริษัทที่ปรึกษาเพื่อดำเนินการศึกษาความเหมาะสมด้านเศรษฐกิจ วิศวกรรม และผลกระทบสิ่งแวดล้อม ทางหลวงหมายเลข 101 สายร้องกวาง – น่าน ตอน 2 โดยมอบหมายให้กลุ่มบริษัทที่ปรึกษา ประกอบด้วย บริษัทโชติจินดา มูเซล คอนซัลแตนท์ จำกัด /บริษัท ฟลัดเวย์ จำกัด และบริษัท ยูไนเต็ด แอนนาลิสต์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง คอนซัลแตนท์ จำกัด ให้เป็นผู้ดำเนินการศึกษา และกรมทางหลวงได้เล็งเห็นความสำคัญของการมีส่วนร่วมของประชาชนตั้งแต่เริ่มโครงการ จึงได้จัดให้มีการประชุมปฐมนิเทศโครงการ ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2557 ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน เพื่อให้ประชาชน หน่วยงาน และองค์กรระดับต่างๆ ได้รับทราบความเป็นมา วัตถุประสงค์ และแผนการดำเนินงาน พร้อมทั้งรับฟังความคิดเห็น พร้อมข้อเสนอแนะในการศึกษาที่จะเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินงานของโครงการ

ดังนั้น กรมทางหลวง จึงขอเชิญชวนหน่วยงาน องค์กร และประชาชน ได้เข้าร่วมประชุมปฐมนิเทศโครงการ ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2557 เวลา 09.00 – 12.00 น. ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน โดยพร้อมเพรียงกัน



รดา บุญยะกาญจน์/ภาพ ข่าว
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดน่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น