วันพุธที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตาก ออกหน่วยบริการทางสังคม”พารอยยิ้ม คืนคนตาก” (พม.เคลื่อนที่)

วันนี้ (๒ ก.ค.๕๗) เวลา ๐๙.๓๐ น. นายสมชัยฐ์ หทยะตันย์ติ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานเปิดโครงการออกหน่วยบริการทางสังคม พารอยยิ้ม คืนคนตาก (พม.เคลื่อนที่) ปี ๒๕๕๗ ณ บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลวังเจ้า อำเภอวังเจ้า จังหวัดตาก โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ประชาชน และนักเรียนเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมาก ซึ่งมี่นายภูริธัช มีแก้ว พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตาก เป็นผู้กล่าวรายงาน

ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก กล่าวว่า โครงการออกหน่วยบริการทางสังคม พารอยยิ้ม คืนคนตาก ซึ่งมีหน่วยงานในสังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เป็นเจ้าภาพหลัก การออกให้บริการด้านสังคมเป็นภารกิจที่สำคัญและเร่งด่วนที่รัฐบาลทุกรัฐบาล โดยเฉพาะในช่วงคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)เข้ามาบริหารประเทศ มีนโยบายเร่งด่วนในการให้บริการประชาชนและนำความสุขกลับมาให้คนไทยโดยด่วน

นายภูริธัช มีแก้ว พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตาก กล่าวเพิ่มเติมว่า หน่วยงานในสังกัดฯที่ร่วมกันดำเนินการประกอบด้วย ศูนย์พัฒนาสังคมหน่วยที่ ๑๖ จังหวัดตาก บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดตาก และสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตาก นอกจากนี้ยังมีส่วนราชการ และภาคเอกชนร่วมออกหน่วยบริการทางสังคมอีก ๑๑ หน่วยงาน ทั้งนี้เพื่อให้สอดรับกับนโยบาย ๓ คืน ของผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ประกอบด้วย คืนธรรมชาติ คืนวัฒนธรรม และคืนคนตาก กิจกรรมที่นำมาให้บริการประชาชน คือ มอบพันธุ์กล้าไม้ การแสดงดนตรีของตำรวจภูธรจังหวัดตาก เพื่อความปรองดองและสมานฉันท์ การแสดงของเด็กนักเรียน การมอบเงินทุนการศึกษาเด็กและผู้ประสบปัญหาทางสังคมฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น