วันพุธที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

กองการสัตว์และเกษตรกรรมที่ 3 กรมการสัตว์ทหารบก จัดกิจกรรม "คืนความสุขสู่ประชาชน"

กองการสัตว์และเกษตรกรรมที่ 3 กรมการสัตว์ทหารบก จังหวัดเชียงใหม่ จัดกิจกรรม "คืนความสุขสู่ประชาชน" ในวันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม 2557 เวลา 09.00-15.00 น. บริเวณอ่างเก็บน้ำกองการสัตว์และเกษตรกรรมที่ 3 กรมการสัตว์ทหารบก ตำบลแม่สา อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2557 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ มีการแถลงข่าวสื่อมวลชนประจำสัปดาห์ โดย พันเอกชิต แดงปรก หัวหน้ากองการสัตว์และเกษตรกรรมที่ 3 กรมการสัตว์ทหารบก แถลงในวาระ กิจกรรมคืนความสุขสู่ประชาชน

พันเอกชิต แดงปรก หัวหน้ากองการสัตว์และเกษตรกรรมที่ 3 กรมการสัตว์ทหารบก ได้ชี้แจงรายละเอียดกิจกรรม คืนความสุขสู่ประชาชน ว่า กิจกรรมดังกล่าว ทางกองการสัตว์และเกษตรกรรมที่ 3 กรมการสัตว์ทหารบก ร่วมกับหน่วยงานทหารในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ หน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชน ในพื้นที่ โดยกิจกรรมคืนความสุขสู่ประชาชนนี้ มีการจัดกิจกรรมในรูปแบบต่างๆมากมาย เช่น 1.การแข่งขันตกปลาในพื้นที่บ่อตกปลา โดยไม่คิดค่าบริการ และได้ปลากลับไปบริโภคได้เลย 2.สนุกสนานกับวงดนตรี ของวงมณฑลทหารบกที่ 33 3.การสนุกสนานและถ่ายรูปกับการขี่ม้า 4.การบริการทางด้านการแพทย์ การนวดแผนโบราณ 5.การบริการด้านสัตวแพทย์ และการแจกจ่ายพันธุ์กล้าไม้ เมล็ดพันธุ์พืช ปุ๋ย น้ำหมักชีวภาพต่างๆ พร้อมกับกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ที่จะคืนความสุขให้กับประชาชน

ทั้งนี้ทางกองการสัตว์และเกษตรกรรมที่ 3 กรมการสัตว์ทหารบก จึงขอเชิญชวนทุกท่าน เข้าร่วมกิจกรรม คืนความสุขสู่ประชาชน ในวันอาทิตย์ ที่ 6 กรกฎาคม 2557 เวลา 09.00-15.00 น. บริเวณอ่างเก็บน้ำกองการสัตว์และเกษตรกรรมที่ 3 กรมการสัตว์ทหารบก (จาก ถ.เชียงใหม่ – แม่ริม เลี้ยวซ้ายเข้าปากทางวัดป่าดาราภิรมย์ อีก 500 เมตร) ตำบลแม่สา จังหวัดเชียงใหม่ โดยกิจกรรมดังกล่าวเข้าร่วมฟรีตลอดงาน



ข่าวโดย : ณัฏฐ์ สินันตา/สมัชญา หน่อหล้า
    หน่วยงาน : ส.ปชส.เชียงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น