วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

โรงพยาบาลนครพิงค์ เปิดให้บริการคลินิกพิเศษแก่ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ ณ ศูนย์ราชการเชียงใหม่ตั้งแต่ 13 กุมภาพันธ์นี้

โรงพยาบาลนครพิงค์เปิดให้บริการคลินิกพิเศษแก่ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ ณ ศูนย์ราชการเชียงใหม่ทุกวันพฤหัสบดี ณ ห้องประชุม 2 ชั้น 2 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ เริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ 2557 นี้

นายอดิศร กำเนิดศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า โรงพยาบาลนครพิงค์ได้เปิดให้บริการประชาชนในด้านการรักษาพยาบาลมาอย่างต่อเนื่อง แต่เนื่องจากขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการก่อสร้างอาคารภายในบริเวณโรงพยาบาล จึงทำให้ประชาชนผู้ใช้บริการประสบปัญหาสถานที่จอดรถไม่เพียงพอ ส่งผลทำให้เกิดความล่าช้าในการให้บริการ ดังนั้น เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาดังกล่าว โรงพยาบาลนครพิงค์จึงได้จัดทำโครงการคลินิกพิเศษนอกสถานที่ขึ้น โดยจะเปิดให้บริการแก่ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานภายในศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่เฉพาะผู้ที่มีบัตรจ่ายตรงกับโรงพยาบาลนครพิงค์ทุกวันพฤหัสบดี ระหว่างเวลา 08.30–12.00 น. และบริการจ่ายยา เวลา 14.30 – 16.00 น. ณ ห้องประชุม 2 ชั้น 2 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ เริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ 2557 นี้เป็นต้นไป

สำหรับข้าราชการที่ยังไม่ได้ทำบัตรเบิกจ่ายตรงกับโรงพยาบาลนครพิงค์ สามารถทำเรื่องเบิกจ่ายได้ที่ห้องเบอร์ 1 (ศูนย์แรกรับและลูกค้าสัมพันธ์) โรงพยาบาลนครพิงค์ ในวัน เวลาราชการ โดยเตรียมหลักฐานเอกสารประกอบการจัดทำบัตร ประกอบด้วย สำเนาบัตรประชาชนของผู้สมัครและผู้มีสิทธิ์ คนละ 1 ฉบับ สำเนาทะเบียนบ้านผู้สมัครและผู้มีสิทธิ์คนละ 1 ฉบับ และบัตรประจำตัวผู้ใช้บริการโรงพยาบาลนครพิงค์



ข่าวโดย : ราตรี จักร์แก้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น