วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกให้การต้อนรับเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยในโอกาสเข้าเยี่ยมคารวะหลังจากมาปฎิบัติภารกิจร่วมเปิดการฝึกคอบร้าโกลด์ 14 ที่จังหวัดพิษณุโลก


บ่ายวันนี้ ( 11 ก.พ.57 ) ที่ห้องรับรองศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก นายระพี ผ่องบุพกิจ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกพร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการของจังหวัดให้การต้อนรับนางคริสตี้ เคนนี่ย์ เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยและคณะให้โอกาสเข้าเยี่ยมคารวะหลังจากมาปฎิบัติภารกิจร่วมเปิดการฝึกคอบร้าโกลด์ 14 ที่จังหวัดพิษณุโลก โดย ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก กล่าวว่ารู้สึกดีใจที่คณะเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยที่ให้เกียรติมาเยือนจังหวัดพิษณุโลก พร้อมกล่าวถึงภาพรวมของจังหวัดพิษณุโลกพร้อมทั้งร่วมปรึกษาหารือข้อราชการกับเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา จากนั้นเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยได้กล่าวขอบคุณจังหวัดพิษณุโลกที่ให้การต้อนรับและให้ความร่วมมือกับทหารสหรัฐในขณะที่มาทำการฝึกคอบร้าโกลด์ที่จังหวัดพิษณุโลก หากจังหวัดพิษณุโลกต้องการให้ประเทศสหรัฐอเมริกาช่วยเหลือในด้านต่างๆ ประเทศสหรัฐอเมริกาพร้อมจะให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่

สำหรับเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ฯพณฯท่าน คริสตี้ เคนนี่ย์ เข้ารับตำแหน่งเป็นเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2554 โดยก่อนที่จะมาดำรงตำแหน่งเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย เคยดำรงตำแหน่งเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาในหลายประเทศ อาทิ ประเทศเอกวาดอร์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ประเทศอาร์เจนตินาเป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น