วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

อบจ.พะเยา กำหนดจัดโครงการ "อบจ.พบประชาชนจังหวัดพะเยา" ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ นี้ ที่โรงเรียนงำเมืองวิทยาคม ในพื้นที่อำเภอดอกคำใต้ เพื่อ ให้บริการประชาชนรับความสะดวกถึงพื้น

นายวรวิทย์ บุรณศิริ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา เปิดเผยว่า อบจ.พะเยา ได้เห็นถึงความสำคัญในการให้บริการประชาชน นอกเหนือจากประชาชนจะได้รับทั้งความสะดวก ทั้งประหยัดค่าใช้จ่ายแล้ว ยังได้มีการแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นด้านต่างๆ เพื่อให้เกิดการพัฒนาในตำบลของตนเอง จึงได้เร่งจัดโครงการ “อบจ.พบประชาชนจังหวัดพะเยา” ในพื้นที่ตำบลป่าซาง ตำบลห้วยลาน อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ในวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ 2557 ที่โรงเรียนงำเมืองวิทยาคม ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นการนำเอาหน่วยงานของ อบจ.พะเยา พร้อมหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน อาทิ สำนักงานขนส่งจังหวัดพะเยา วิทยาลัยเทคนิคพะเยา สาธารณสุขอำเภอในเขตพื้นที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลป่าซาง ตำบลห้วยลาน บริษัท กรีนวิง เทรดดิ้ง จำกัด สาขาประตูชัย โรงเรียนวิชาชีพธานินธร์พะเยา บริษัท นิ่มซี่เส็งลิสซิ่ง จำกัด สาขาพะเยา เป็นต้น และอบจ.พะเยา จะนำปุ๋ยอินทรีย์ไปมอบให้แก่ประชาชนที่ร่วมงานอีกด้วย

นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา ยังกล่าวด้วยว่า หน่วยงานที่ร่วมออกหน่วยเคลื่อนที่นั้น นอกเหนือจากการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนแล้ว ทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและพบปะพูดคุยกับผู้บริหารและสมาชิกสภาท้องถิ่นเพื่อรับทราบปัญหาความเดือดร้อนและความต้องการของประชาชนและนำมาแก้ไขปัญหาต่อไป

อบจ.พะเยาจึงขอเชิญชวนประชาชนในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียงเข้าร่วมกิจกรรมโครงการ “นายก อบจ.พบประชาชนจังหวัดพะเยา” ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว



ข่าวโดย : ประมวล อุปกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น