วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เครือข่ายสมาชิกโอทอป จังหวัดลำพูน ร่วมนำผลิตภัณฑ์มาแสดง และ จัดจำหน่ายในงาน OTOP Mobile to the factory and festival 2014

กลุ่มผู้ประกอบการ ผลิตภัณฑ์ โอทอป ของ จังหวัดลำพูน กว่า 50 ราย ร่วมนำผลิตภัณฑ์มาแสดง และ จัดจำหน่ายในงาน OTOP Mobile to the factory and festival 2014 เพื่อ ให้ ผู้บริโภค และ นักท่องเที่ยว ได้เลือกชม เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ที่มีชื่อเสียงของ จ.ลำพูน เป็นการเพิ่มช่องทางจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ โอทอป และ ให้ผู้ประกอบการได้เรียนรู้ประสบการณ์ ในการจัดจำหน่าย และ ด้านการตลาด โดย จัดระหว่าง วันที่ 14 - 16 กุมภาพันธ์ 2557

ที่ สวนเฉลิมพระเกียรติ พรรษา ตำบลเวียงยอง อำเภอเมืองลำพูน สำนักงานพัฒนาชุมชน จังหวัดลำพูน , กลุ่มเครือข่าย โอทอป จังหวัดลำพูน และ เทศบาลตำบลเวียงยอง ได้ร่วมกัน จัด งานมหกรรม แสดง และ จำหน่าย ผลิตภัณฑ์โอทอป ในงาน OTOP Mobile to the factory and festival 2014 โดยนาย นาวิน สินธุสอาด รองผู้ว่าราชการ จังหวัดลำพูน เป็นประธานเปิดงาน ซึ่ง ภายในงาน มี ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ โอทอป ที่มีชื่อเสียงของจังหวัดลำพูน นำผลิตภัณฑ์ มา แสดง และ จัดจำหน่าย กว่า 50 รายการ และ บนเวทีกลาง ยังมีการ แสดง ทางศิลปวัฒนธรรม พื้นบ้าน ให้ผู้ร่วมงานได้รับชม
นายสุเทพ ธนกุล ประธานเครือข่าย โอทอป จ.ลำพูน กล่าว่า การจัดงานในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่ กลุ่มผู้ประกอบการ จะมีช่องทางในการจำหน่าย สินค้า ประชาสัมพันธ์ ให้ สินค้า ของตนเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น อีกทั้งผู้ประกอบการ จะได้ นำประสบการณ์ที่ได้ จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ในงาน ไปปรับปรุง พัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคเพิ่มมากขึ้น

ทางด้าน รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูนกล่าวว่า ในช่วง ที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยว จาก ต่างจังหวัดเดินทางมายังจังหวัดลำพูน เป็นจำนวนมาก ถือเป็นโอกาส ที่ผู้ประกอบการจะเพิ่มยอดจำหน่ายให้มากขึ้นนอกจากนี้ ในปี ประเทศไทยจะเข้าสู่ ประชาคมอาเซียน กลุ่มผู้ประกอบการควรมีการพัฒนา ผลิตภัณฑ์ ของตนให้ตรงกับความต้องการของ ผู้บริโภค ในกลุ่มอาเซียน และ ชาวต่างชาติ จาก ประเทศอื่น ๆ ด้วย .


ข่าวโดย : เชาวรินทร์ สอนปาละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น