วันพุธที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เทศบาลเมืองเขลางค์นคร ขอเชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งในเขตเลือกตั้งที่ 2 ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง สท. แทนตำแหน่งที่ว่าง วันอาทิตย์ที่ 18 พ.ค.นี้


นายอมร ทองประดิษฐ์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเทศบาลเมืองเขลางค์นคร กล่าวว่า ตามที่ กกต.ลำปาง กำหนด ให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลเมืองเขลางค์นคร เขตเลือกตั้งที่ 2 ตำบลชมพู แทนตำแหน่งที่ว่าง ในวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม 2557 โดยมีผู้สมัคร 2 คน คือหมายเลข 1 นายประสิทธิ์ ก๋าทอง สังกัดกลุ่มพลังไทย หมายเลข 2 นายประสิทธิ์ สีตาบุตร สังกัดกลุ่ม พัฒนาเมืองเขลางค์นคร ขอให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ตรวจสอบบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งได้ที่หน่วยเลือกตั้ง ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หากไม่สามารถไปใช้สิทธิ์ ให้ แจ้งเหตุไม่สามารถไปใช้สิทธิ ก่อนวันเลือกตั้ง คือ ตั้งแต่วันที่ 5 - 11 พฤษภาคม 2557 และหลังจากวันเลือกตั้ง คือ ตั้งแต่วันที่ 18 – 24 พฤษภาคม 2557 โดยสามารถแจ้งได้ที่ สำนักทะเบียนท้องถิ่น เทศบาลเมืองเขลางค์นคร

ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเทศบาลเมืองเขลางค์นคร กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นอีกครั้งสำคัญ ขณะนี้ในส่วนของการเตรียมการจัดการเลือกตั้งได้ดำเนินการพร้อมแล้ว และคาดว่าน่าจะมีผู้ออกมาใช้สิทธิอย่างน้อยร้อยละ 60 และแม้จะเป็นเพียงการเลือกตั้งแทนตำแหน่งที่ว่างเพียงตำแหน่งเดียว ก็อยากให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งได้ให้ความสำคัญ

จึงอยากจะขอเชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งในเขตเลือกตั้งที่ 2 ได้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม 2557 ลงคะแนนเลือกตั้ง รับบัตร 1 ใบ กาได้ เบอร์เดียว ณ หน่วยเลือกตั้งที่มีชื่อ (ตั้งแต่เวลา 08.00 – 15.00 น.)เพื่อมีส่วนร่วมทางการเมืองการปกครองท้องถิ่นของเรา



ข่าวโดย : ทีมข่าว สวท.ลำปาง
    หน่วยงาน : สวท.ลำปาง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น